Bayern sắp tậu được Vidal với giá 40 triệu euro

thứ sáu 17-7-2015 15:12:02 +07:00 0 bình luận
Không quá ồn ào theo đuổi Arturo Vidal như Arsenal hay Real Madrid, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng có được chữ ký của ngôi sao 28 tuổi người Chile sau quá trình đàm phán chóng vánh với Juventus.

Hàng loạt tờ báo uy tín của thế giới khẳng định Bayern gần như chắc chắn có được sự phục vụ của Vidal sau khi đặt lên bàn đàm phán số tiền 40 triệu euro. Juventus trước đó yêu cầu mức phí 45 triệu euro nhưng họ cũng hiểu rằng số tiền mà Bayern đề nghị là hợp lý, khi bản thân “Lão bà” không còn muốn giữ chân Vidal. Ngay khi được Juventus “bật đèn xanh”, người đại diện Fernando Felicevich đã tức tốc đáp máy bay sang Munich để đàm phán hợp đồng với Bayern, qua đó sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Bayern sắp tậu được Vidal với giá 40 triệu euro

Tại sân Allianz Arena, Vidal dự kiến đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, nhận mức lương 6,5 triệu euro/mùa và sẽ thay thế vị trí của Bastian Schweinsteiger, người vừa mới rời Bayern để đầu quân cho Man Utd. Đây là bản hợp đồng khôn ngoan của HLV Pep Guardiola bởi Vidal là một tiền vệ đánh chặn xuất sắc, đồng thời cũng có khả năng phát động tấn công tốt. Bundesliga cũng không phải là giải đấu quá xa lạ với Vidal khi anh từng có 4 năm khoác áo Leverkusen giai đoạn 2007-2011. Trước khi chuyển đến Juventus với phí chuyển nhượng 12,5 triệu bảng, Vidal cũng đã được Bayern liên hệ.

Từ khi đến Juventus, tiền vệ người Chile là nhân tố rất quan trọng giúp Juventus thống trị Serie A với 4 chức vô địch liên tiếp, đồng thời giúp “Lão bà” lọt vào đến trận chung kết Champions League mùa vừa qua. Nhưng sau một mùa giải hết sức thành công, Juventus đã phải chứng kiến cuộc tháo chạy của hàng loạt ngôi sao bao gồm Carlos Tevez, Andrea Pirlo và sắp tới là Vidal. Thực tế thì Juventus đã mang về Turin nhiều bản hợp đồng chất lượng như Mario Mandzukic, Paulo Dybala, Sami Khedira… nhưng khi để quá nhiều “công thần” của mình ra đi, “Lão bà” dự kiến sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới.

HỒ HẢI

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm