CHÍNH THỨC: Ancelotti sẽ thay Pep Guardiola dẫn dắt Bayern

chủ nhật 20-12-2015 18:08:45 +07:00 0 bình luận
Đội bóng xứ Bavaria đã thông báo Carlo Ancelotti sẽ trở thành HLV trưởng CLB ở mùa giải năm sau, thay thế cho Pep Guardiola, người quyết định không làm mới bản hợp đồng có thời hạn đến mùa Hè năm sau.

“Chúng tôi biết ơn vì tất cả những gì Guardiola đã mang lại cho CLB và chúng tôi hy vọng sẽ gặt hái thành công ở mùa này. Với Ancelotti, Bayern sẽ có một HLV thành công khác. Chúng tôi đang chờ đợi thời điểm được làm việc cùng ông ấy”, CEO Bayern, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận với tờ Bild.

"Trở thành một phần của đội bóng vĩ đại này vào mùa tới là niềm vinh dự đối với tôi. Khi tôi biết mối quan tâm của Bayern dành cho mình, tôi đã không để tâm tới những đề nghị khác. Từ đáy lòng, tôi thành thật chúc Bayern và Pep Guardiola bạn tôi gặt hái thành công ở mùa giải hiện tại. Tôi cũng xin gửi lời chúc Giáng sinh và Năm mới tới tất cả các CĐV Bayern và các bạn", HLV Ancelotti chia sẻ sau khi thông tin ông tới Allianz Arena được phát đi từ BLĐ Bayern. Được biết, thỏa thuận giữa nhà cầm quân người Italia với Hùm xám có giá trị 3 năm.

Bayern hiện đang ngồi trên ngôi đầu BXH Bundesliga khi bước vào kỳ nghỉ Đông, hơn đội xếp thứ 2 là Dortmund 8 điểm và sẽ chạm trán Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Nhiều khả năng, Guardiola sẽ có thêm chức Vô địch Bundesliga trong mùa cuối cùng ở sân Allianz Arena. Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cùng với Hùm xám giành 2 danh hiệu Bundesliga, một Cúp QG Đức, một Siêu cúp châu Âu và một FIFA Club World Cup. 

Theo truyền thông Anh, Guardiola đã nhận lời Man City về thay HLV Manuel Pellegrini từ mùa 2016/17. Tuy nhiên, cũng có tin tỷ phú Roman Abramovich đang lên kế hoạch phá bĩnh thoả thuận giữa Man City và Guardiola sau khi sa thải Jose Mourinho. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm