Pep Guardiola tố bị "đâm sau lưng" ở Bayern

thứ bảy 7-5-2016 10:33:34 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi bán kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã "nổi khùng" với đội ngũ nhân viên y tế và thể lực của Bayern Munich.

Dẫn lời Bild, HLV Pep Guardiola đã cảm thấy vô cùng bức xúc và mắng té tát vào mặt những nhân viên chuyên trách về y tế và chuyên gia thể lực của đội bóng sau khi chứng kiến Diego Godin của Atletico có thể hồi phục sau chấn thương rất nhanh và đá chính ngay từ đầu, trong khi ông không hiểu tại sao những trụ cột của mình vẫn phải "ngồi chơi xơi nước" mà điển hình là Arjen Robben.

Arjen Robben

Khi được những cánh phóng viên truy vấn về vấn đề trong buổi họp báo mới đây, Pep không những không phủ nhận mà vẫn còn tỏ ra tương đối khó chịu: "Thường thì những câu chuyện liên quan đến nội bộ đội bóng sẽ chỉ nằm im sau cánh cửa phòng thay đồ mà thôi. Nhưng trong suốt 3 năm tôi ở đây, chuyện này đã xảy ra hết lần này tới lần khác và tôi có cảm giác như có ai đó đang đâm sau lưng mình vậy. Tôi luôn cởi mở và trò chuyện một cách hoàn toàn thoải mái với các cầu thủ cũng như các thành viên trong Ban huấn luyện. Nhưng lại có những người suốt ngày chỉ chăm chăm để làm tôi bị tổn thương. Có thể sau khi tôi ra đi, họ vẫn sẽ tiếp tục ở lại đội bóng nhưng họ không chịu nhận ra một điều là những thứ mà họ làm không phải gây hại cho tôi mà là cho chính đội bóng này, đội bóng của họ. Mùa tới tôi cũng có ở đây nữa đâu, vì thế đây cũng sẽ không còn là vấn đề của tôi nữa mà đó là của Bayern".

Ngoài ra, Pep cũng bày tỏ sự không hài lòng với giới truyền thông Đức: "Tôi đã làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình. Nhưng nếu ai đó cho rằng tôi phải vô địch Champions League với Bayern thì đúng thế, tôi là một kẻ thất bại đấy. Hãy cứ viết theo ý các anh muốn và nói tôi là kẻ thất bại đi".

HLV Pep Guardiola

Đây không phải là lần đầu tiên Pep Guardiola xung đột gay gắt với đội ngũ y tế của đội chủ sân Allianz Arena. Cũng chính vào quãng thời gian này năm ngoái, sau trận thua trước FC Porto cũng tại Champions League - trận đấu mà Bayern chỉ có đúng 14 cầu thủ lành lặn - Pep đã công khai nghi ngờ năng lực của đội ngũ y tế, đứng đầu là bác sĩ thể thao số 1 thế giới Hans-Wilhelm Mueller-Wohlfahrt. Điều đó cộng thêm cả những lần "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa hai người này là nguyên nhân khiến ông Mueller-Wohlfahrt quyết định rời Bayern sau 38 năm làm việc.

Điều này làm dấy lên những nghi vấn có phải chính vì không thu phục được lòng người tại Bayern, mà đỉnh điểm là vụ từ chức của bác sĩ Mueller-Wohlfahrt là nguyên nhân khiến Pep phải rời nước Đức và cập bến Manchester City.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm