Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Hertha Berlin: Tân binh Perisic bị treo giò

Hồng Phúc
thứ tư 14-8-2019 22:30:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến, cập nhật đội hình thi đấu Bayern Munich vs Hertha Berlin vào lúc 01h30 ngày 17/8 thuộc vòng 1 Bundesliga 2019/20.

Bayern Munich không có được sự chuẩn bị tốt cho Bundesliga 2019/20. Vừa qua họ đã để tuột mất 2 danh hiệu. Bayern Munich đã thua Tottenham trong trận chung kết Audi Cup trên sân nhà. Tiếp đó, Hùm Xám lại thất bại trước Dortmund tranh siêu cúp Đức.

Bước vào mùa giải mới trên sân nhà, Bayern Munich hướng đến 3 điểm đầu tay. Đội hình xuất phát không có nhiều thay đổi so với mùa giải trước. Kỳ chuyển nhượng hè này, tân binh đáng chú ý nhất của Bayern Munich là Ivan Perisic từ Inter. Hùm xám mượn tiền vệ người Croatia 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.

Thế nhưng Perisic sẽ không thể ra sân ngày khai mạc Bundesliga. Vòng đấu cuối Serie A mùa trước, tiền vệ 29 tuổi đã nhận thẻ đỏ khi còn khoác áo Inter Milan. Án phạt đó được bảo lưu và theo Perisic đến Đức. Trong khi đó, Hertha Berlin cũng chịu tổn thất lực lượng khi có 4 cầu thủ dính chấn thương.

Thông tin lực lượng:

Bayern Munich: Ivan Perisic bị treo giò.

Hertha Berlin: Plattenhardt, Maier, Dilrosun, Pekarík chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich (4-3-3): Neuer; Kimmich, Sule, Pavard, Alaba; Alcantara, Goretzka, Muller; Coman, Gnabry, Lewandowski.

Hertha Berlin (4-2-3-1): Jarstein; Klunter, Retik, Stark, Mittelstadt; Duda, Darida; Kalou, Lukebakio, Grujic; Ibisevic.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Hertha Berlin: Tân binh Perisic bị treo giò

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm