Joachim Loew: “Quả bom giả đã làm Đức chết khiếp”

thứ hai 16-11-2015 10:45:15 +07:00 0 bình luận
“Khi ngồi trong phòng thay đồ và được thông báo về những gì xảy ra bên ngoài SVĐ, các học trò của tôi thật sự hoảng sợ”, HLV Joachim Loew nhắc lại khoảnh khắc sau trận giao hữu với Tuyển Pháp.

“Lúc đó nhiều người đã rùng mình khi nhớ lại sự vụ khách sạn Molitor nơi chúng tôi trú chân cũng đã bị đe dọa đánh bom vào ngày hôm trước trận đấu này. Có lẽ, lúc ấy tất cả đều không dám tưởng tượng điều tồi tệ gì sẽ xảy ra, nếu lời đe dọa đánh bom khách sạn đã trở thành sự thật”, Loew tâm sự.

Thực tế trước đó 1 ngày toàn bộ ĐT Đức đã được sơ tán gấp khỏi khách sạn Molitor, sau khi cảnh sát Pháp thông báo với lực lượng an ninh đi theo hộ tống thầy trò Joachim Loew, rằng họ nhận được lời đe dọa nặc danh về một vụ đánh bom. Các thành viên Tuyển Đức đã phải rời khách sạn trong 3 giờ đồng hồ và họ đã có cuộc viếng thăm bất đắc dĩ tới tổ hợp nơi tổ chức giải Grand Slam quan trọng Roland Gaross, để lực lượng cảnh sát xác thực có hay không việc gài bom ở khách sạn Molitor.

“Khi ấy chúng tôi vẫn còn giữ được sự điềm tĩnh. Nhưng sau thông tin khủng bố được biết sau trận gặp Pháp thì tất cả đều sợ hãi. Rõ ràng, lời đe dọa đánh bom lúc đầu không phải vô cớ. May mắn là điều kinh khủng ấy đã không xảy ra”, tiền vệ Schweinsteiger hé lộ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm