Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường vì một lý do khác

thứ sáu 19-10-2018 21:05:49 +07:00 0 bình luận
Cuộc họp báo bất thường của Bayern được cho là công bố Arsene Wenger thay thế Niko Kovac, tuy nhiên không có quyết định bổ nhiệm nào mà thay vào đó, BLĐ Hùm xám tấn công trực diện vào truyền thông Đức.

Cuộc họp báo bất thường của Bayern được cho là công bố Arsene Wenger thay thế Niko Kovac, tuy nhiên không có quyết định bổ nhiệm nào mà thay vào đó, BLĐ Hùm xám tấn công trực diện vào truyền thông Đức.

Mùa giải năm nay đang diễn ra không hề êm đẹp với "Hùm xám" khi họ sa sút không phanh trên sân cỏ và hiện tại đang xếp thứ 8 trên BXH Bundesliga.

Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường để chỉ trích thậm tệ... báo giới - Ảnh 1.

Bayern gặp những kết quả tệ hại trên sân cỏ

Những kết quả không tốt đó khiến dàn sao Bayern và HLV Niko Kovac luôn là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông suốt thời gian dài vừa qua.

Không chấp nhận thực tế này, mới đấy BLĐ Bayern Munich bao gồm Chủ tịch Uli Hoeness, Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge và Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã "nổi trận lôi đình" với truyền thông Đức:

Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường để chỉ trích thậm tệ... báo giới - Ảnh 3.

Giám đốc Karl-Heinz Rummenigge (trái), Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic (giữa), Chủ tịch Uli Hoeness (phải)

"Chúng tôi đã ngồi lại với nhau sau trận đấu với ĐT Hà Lan vào thứ Hai và quyết định rằng sẽ không thể chấp nhận tình trạng này thêm nữa.

Tất cả những gì chúng tôi đọc được trên các mặt báo đều là những lời lẽ đậm tính thù địch nhắm vào cá nhân các cầu thủ.

Chúng tôi, CLB Bayern không thể chấp nhận điều đó thêm nữa.", Rummenigge tức giận.

Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường để chỉ trích thậm tệ... báo giới - Ảnh 4.

Các cầu thủ Bayern bị chỉ trích đầu tuần qua

Chưa dừng lại ở đó, Giám đốc Rummenigge còn tố giới truyền thông đang bất công với những cầu thủ lớn tuổi của Bayern Munich khi họ liên tục bị chỉ trích, trong khi đó một ngôi sao 33 tuổi như Ronaldo lại được tôn vinh.

Đơn cử là sau trận thua Hà Lan đầu tuần này, báo giới Đức đã liên tục chỉ trích 3 cầu thủ Bayern là Neuer, Hummels, Boateng và gọi họ là "những ông già chơi bóng".

Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường để chỉ trích thậm tệ... báo giới - Ảnh 5.

HLV Niko Kovac được bảo vệ

Cũng tại đây, BLĐ Bayern gián tiếp bác bỏ thông tin bổ nhiệm Arsene Wenger với tuyên bố sẽ bảo vệ các cầu thủ và HLV Niko Kovac bất chấp thành tích thi đấu tồi tệ thời gian qua:

"Chúng tôi không thích những kết quả và lối chơi của đội bóng hiện tại, nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ đối xử với các cầu thủ của mình như cách báo chí làm hiện tại.

Không phải bổ nhiệm Wenger, Bayern họp báo bất thường để chỉ trích thậm tệ... báo giới - Ảnh 6.

Các cầu thủ Bayern sẽ được BLĐ bảo vệ

Hôm nay là một ngày quan trọng với Bayern bởi chúng tôi đã nói với các cầu thủ rằng sẽ không cho phép những tin tức như thế này tồn tại nữa. Chúng tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ và HLV từ hôm nay".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm