Kỷ lục chạy nhiều nhất của hậu vệ Bayern ở Bundesliga bị bỏ xa

Hoàng Hà
thứ ba 2-6-2020 15:00:17 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich vừa lập kỷ lục về chạy nhiều nhất ở mùa này, nhưng nó vừa bị Vladimir Darida bỏ xa.

Vladimir Darida là một cầu thủ không mệt mỏi ở giữa sân mà trong trận gặp Augsburg vào cuối tuần qua, anh đã hoàn thành một khối lượng công việc kỷ lục.

Tiền vệ của Hertha lập nên kỷ lục mới tại Bundesliga trong trận thắng Augsburg 2-0 với quãng đường di chuyển lên tới 14,34 km.

Darida chạy 14,34 km trong một trận đấu

Kể từ khi Opta thu thập dữ liệu chi tiết ở mùa 2013/14 đến nay, không có cầu thủ nào chạy nhiều hơn Darida trong các trận đấu tại Bundesliga.

Thật thú vị khi kỷ lục cũ thuộc về chính Darida. Vào tháng 3/2018, anh đã chạy 14,16 km trong trận gặp Hamburg. Vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng thuộc về Iver Fossum, người đã di chuyển khoảng cách 14,01 km cho Hannover vào năm 2016.

“Thật tuyệt vời! Bạn có thể thấy ý chí mạnh mẽ của anh ấy. Nhưng tôi thấy điều còn nổi bật hơn nữa là anh ấy di chuyển toàn bộ chiều dài sân để kiến tạo cho Krzysztof Piatek nâng tỷ số lên 2-0 ở phút bù giờ. Một chiến công giật gân”, HLV Bruno Labbadia hào hứng nói.

Kimmich vừa lập kỷ lục cầu thủ chạy nhiều nhất của Bayern

Kỷ lục này của Darida có nghĩa là anh bỏ xa thành tích của Kimmich, người vừa lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở Bayern Munich.

Trong trận gặp Dortmund, Kimmich không chỉ ghi bàn thắng duy nhất mà còn chạy quãng đường dài 13,73 km, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Bayern nào kể từ khi dữ liệu được thu thập ở mùa 2013/14.

Với khoảng 400 cầu thủ đã mặc áo đấu của Bayern trong hơn 350 trận đấu suốt thời gian này, Kimmich đánh bại tất cả. Có điều, Darida bây giờ còn gây kinh ngạc hơn nhiều.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm