Lahm: “Bayern phải tiến bộ hơn”

thứ ba 11-8-2015 0:11:47 +07:00 0 bình luận
Chỉ còn vài ngày nữa, mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh với Bayern Munich. Và để hướng tới một năm thành công, Philipp Lahm yêu cầu các đồng đội cần nhanh chóng lấy lại phong độ.

Tại vòng 1 cúp quốc gia Đức DFB-Pokal, Bayern Munich đã giành chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 3-1 trước đội bóng hạng 5 Noettingen. Ba bàn thắng của Hùm xám được ghi do công của Arturo Vidal, Mario Goetze và Robert Lewandowski.Bayern_Munich

Tuy nhiên, sau trận đấu đội trưởng Philipp Lahm lo lắng về phong độ của Bayern: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã đi tiếp, mà không gặp phải bất cứ chấn thương nào. Nhưng rõ ràng là trận này phong độ của toàn đội không hề tốt. Cũng may, chúng tôi đã ghi được bàn thắng thứ 2 ngay sau khi họ có bàn gỡ hoà. Trong bóng đá đúng là chẳng thể biết được chuyện gì có thể sẽ xảy ra.”

Bayern Munich sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ chiếc đĩa Bạc, bằng trận gặp Hamburg SV trên sân nhà Allianz Arena vào sáng ngày thứ 7 (theo giờ VN) – đó cũng là trận đấu khai mạc của Bundesliga 2015/16.

Philipp_Lahm

Dù Hamburg vừa bị đội bóng vô danh Carl Zeiss Jena loại, nhưng Lahm cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội: “Tính chất của hai đấu trường là hoàn toàn khác nhau. Hamburg sẽ làm tất cả những gì có thể trong khả năng, để có được một sự khởi đầu tốt tại Bundesliga. Điều quan trọng là chúng tôi phải đảm bảo được, 3 điểm sẽ ở lại với Munich.”

X.T (theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm