Lewandowski phải vượt qua lời nguyền Dusseldorf để lập kỷ lục

Hoàng Hà
thứ bảy 30-5-2020 10:30:51 +07:00 0 bình luận
Robert Lewandowski cần phải vượt qua lời nguyền trước Dusseldorf để có thể cùng Bayern Munich lập kỷ lục ở Bundesliga đêm nay.

Tiền đạo Lewandowski đang có tham vọng đặc biệt ở trận Bayern Munich gặp Dusseldorf. Sau 5 trận đấu với đối thủ này, anh vẫn chưa thể tìm đến mành lưới.

Nếu giải được “lời nguyền” này, ngôi sao người Ba Lan sẽ san bằng kỷ lục ghi bàn trước tất cả 18 đội bóng Bundesliga hiện tại mà Kevin Volland và Marco Reus nắm giữ.

Lewandowski chưa từng ghi bàn trước Dusseldorf

“Robert biết rất rõ những thống kê này. Anh ấy sẽ có động lực để ghi bàn như trong bất kỳ trận đấu nào khác”, HLV Hansi Flick của Bayern nói.

Ngoài Dusseldorf, Lewandowski cũng chưa ghi bàn trước Eintracht Braunschweig và St. Pauli, những đội đang chơi ở hạng đấu thấp.

Ngoài ra, động lực lớn cho cựu tiền đạo Dortmund chính là bàn thắng kết hợp thứ 300 tại Bundesliga mà anh có thể đạt được hôm nay sau khi đã thu thập được 229 bàn thắng và 70 pha kiến tạo.

Lewandowski đang chờ bàn thắng kết hợp thứ 300 ở Bundesliga

Về phần mình, Bayern sẽ gặp đối thủ ưa thích bởi chỉ những người hâm mộ lớn tuổi mới nhớ chiến thắng gần đây nhất của Dusseldorf ở Munich. Ở mùa giải 1990/91, Thomas Allofs ghi bàn thắng quyết định 1-0 trên sân vận động Olympia.

Sự vượt trội của nhà ĐKVĐ thể hiện ở chỗ, thầy trò Hansi Flick đã thắng 13 trong số 14 trận gần đây tại Bundesliga (1 hòa) để mở ra cơ hội vô địch Đức lần thứ 8 liên tiếp. Cần biết rằng Bayern chưa bao giờ mất vị trí dẫn đầu trong lịch sử khi tạo khoảng cách 7 điểm như hiện tại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm