Thomas Mueller: Tiền nhiều là đi

thứ hai 12-10-2015 16:32:36 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã đưa ra một loạt đề nghị cho Thomas Mueller trong mùa hè vừa qua và đều bị từ chối nhưng cầu thủ người Đức vừa khẳng định, anh vẫn có thể rời Allianz Arena nếu nhận được một lời mời hấp dẫn.

Động thái của Mueller chắc chắn sẽ khiến Bayern Munich phải giật mình, dù họ tuyên bố sẽ không bán cầu thủ 26 tuổi này với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, khi Mueller thừa nhận số tiền mà người Anh đưa ra là “rất hấp dẫn”, điều này cũng đồng nghĩa anh có thể rời Allianz Arena trong một tương lai gần.

“Cuối cùng, chúng ta không nên quên rằng thi đấu là công việc của chúng ta”, Mueller cho biết trên tờ Welt am Sonntag. “Vì thế, mọi người nên chấp nhận là tiền lương sẽ luôn đóng một vai trò lớn trong quyết định của mỗi cầu thủ. Và lương ở Premier League là rất hấp dẫn. Sẽ là điên rồ nếu từ chối cơ hội đó”.

Thomas Mueller: Tiền nhiều là đi

Không rõ có phải việc Mueller bất ngờ thay đổi ý định, sau khi anh tuyên bố anh chẳng có lý do gì phải rời Allianz Arena, là vì Louis van Gaal có kế hoạch kéo dài sự nghiệp qua năm 2017 (Mueller mang ơn Van Gaal vì đã cho anh ra mắt ở mùa giải 2009/10) hay Man Utd sẵn sàng trả anh một mức lương cao nhất nhì Premier League hay không, khả năng cầu thủ này gắn bó lâu dài với Bayern Munich không còn chắc chắn như trước.

Và Pep Guardiola có lý do để lo sợ nếu ông tuột mất một cầu thủ có lối chơi toàn diện như Mueller. Nên nhớ rằng, vai trò của Mueller không được xác định một cách cụ thể ở vị trí tiền vệ hay tiền đạo bởi anh chơi tốt trong mọi vị trí trên hàng tấn công nhờ kỹ thuật và đặc biệt là bản năng ghi bàn.

Mạnh Hào

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm