Xem trực tiếp Union Berlin vs Dortmund ở đâu, kênh nào?

Dịch Phong
thứ năm 29-8-2019 4:34:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Union Berlin vs Dortmund (23h30 ngày 31/8). Cập nhật kênh chiếu, link trực tiếp trận Union Berlin vs Dortmund ở giải VĐQG Đức, Bundesliga 2019/20.

Union Berlin khởi đầu mùa giải bóng đá Đức bằng chiến thắng 6-0 trước Halberstadt tại cúp quốc gia. Tuy nhiên niềm vui của The Iron Ones không kéo dài được lâu khi họ nhận thất bại 0-4 trước Leipzig và may mắn cầm hòa Augsburg với tỉ số 1-1. Nhìn chung, phong độ của Union Berlin là không mấy ấn tượng khi chỉ thắng 2, hòa 3 và để thua 2 ở 7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Dortmund vẫn đang thể hiện sức mạnh hủy diệt ở thời điểm hiện tại. 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng vùng Ruhr đều giành chiến thắng và ghi tới 8 bàn thắng. Tính rộng ra, Dortmund đang có chuỗi 12 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, cả 12 trận đấu kể trên họ đều ca khúc khải hoàn với tỉ số cách biệt từ 2 bàn thắng trở lên. Do đó, không khó để Dortmund giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng vừa chân ướt, chân ráo đến Bundesliga như Union Berlin.

8 trận sân khách gần nhất, Borussia Dortmund đều ca khúc khải hoàn với cách biệt từ 2 bàn thắng trở lên. Thêm nữa, ở lần duy nhất hành quân đến sân của Union Berlin, các cầu thủ Dortmund cũng đã giành thắng lợi với tỉ số 1-3. Do đó, nhiều khả năng những vị khách sẽ tiếp tục giành thắng lợi đậm ở cuộc so tài đêm nay.

Trận đấu giữa Union Berlin vs Dortmund diễn ra lúc 23h30 ngày 31/8 và được phát sóng trên kênh FOX Sport thuộc hệ thống truyền hình trả tiền VTVcab, FPT và K+.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm