01h45 (20/9), AC Milan – Palermo: Nên thử khoác… Balo

thứ bảy 19-9-2015 14:56:53 +07:00 0 bình luận
Rốt cục thì HLV Sinisa Mihajlovic chẳng tìm được công thức nào như ông hùng hồn tuyên bố trước khi bước vào trận derby với Inter (thua 0-1). Nhưng Milan của Mihajlovic đã nhìn thấy một phiên bản Balotelli rất mới.

Và đây hoàn toàn có thể là chiếc chìa khóa cởi mở cho Milan hướng đến thành tích tốt hơn sau 3 vòng thì để thua 2 trận, và cũng chính là niềm tin mà hàng thủ của AC Milan gửi gắm vào lúc này. “Một trận đấu khó khăn, trước Palermo, cần phải có một con người biết làm nên sự khác biệt. Balotelli là cầu thủ tuyệt vời, Milan cần 3 điểm và chúng tôi tin anh ấy sẽ giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu”, hậu vệ Ignazio Abate tỏ ra chắc chắn và đặt hi vọng lớn vào khả năng cống hiến của “đôi chân gỗ” khi còn ở Liverpool.

Nên thử khoác... Balo

Niềm tin của Abate sớm được chia sẻ khi Balotelli – dù chỉ được xuất hiện trong 29 phút ở trận đầu tiên trở lại sân chơi Serie A – đã cho thấy một hình hài rất khác so với mùa bóng trước. Sự dũng mãnh trở lại và động lực thi đấu đáng khen, với dấu ấn là 2 cú dứt điểm chỉ thiếu đi sự may mắn để anh xé lưới Inter Milan. Như hổ về rừng, Balotelli được kỳ vọng sẽ là đại diện cho sự hồi sinh của một Milan đang suy thoái.

Anh có thể là đầu tàu kéo cả Rossoneri, thay vì HLV Mihajlovic cứ tập trung vào những kế hoạch tác chiến, nhất là hàng tiền vệ, và kết quả là không đi đến đâu. Từ đầu mùa, Mihajlovic vẫn trung thành với hệ thống 4-3-1-2, một hàng tiền vệ kim cương, nhưng rồi chính ông cũng cảm thấy thất bại khi tuyên bố: “Tôi sẽ tìm được một đội bóng đêm nay” (trước trận gặp Inter).

Vấn đề của Milan có thể ở mọi ngõ ngách, song thiết thực nhất vẫn là câu chuyện đi tìm một tay săn bàn tốt hơn, chứ không thể chờ đợi vào cặp tiền đạo Carlos Bacca và Luiz Adiano, những người chưa vượt qua 1 lần “nổ súng” sau 3 vòng.

Nên thử khoác... Balo

Mạnh Khánh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm