AC Milan: Kỳ vọng không ở tài năng!

chủ nhật 13-9-2015 14:34:55 +07:00 0 bình luận
Mỗi lần được hỏi về sự chín chắn của Mario Balotelli, HLV Jose Mourinho thường kể lại trận đấu ngày 29/9/2009.

Ông cho biết: “Khi đó, tôi có rất nhiều cầu thủ chấn thương, chỉ còn Balotelli là lành lặn. Nhưng sau 42 hoặc 43 phút gì đó, Mario đã dính thẻ vàng. Vì thế, tôi dành tới 14 trong 15 phút nghỉ giải lao chỉ để nói chuyện riêng với cậu ta. Tôi bảo: ‘Mario, tôi không thể thay thế cậu, vì không còn ai trên ghế dự bị. Do đó, cậu đừng chạm vào bất cứ ai, và đừng phản ứng khi mất bóng. Nếu có ai khiêu khích, cậu hãy làm ngơ. Nếu trọng tài bắt sai, cậu đừng cãi cọ’. Kết quả thế nào? Sau 15 phút, Balotelli nhận thẻ đỏ”.

AC Milan: Kỳ vọng không ở tài năng!Nói cách khác, sự chín chắn chính là cuộc khảo hạch lớn nhất đang chờ Balotelli ở Derby tại Milan cuối tuần này. Vì khi mượn tiền đạo đang thất sủng ở Liverpool trở lại San Siro, HLV Sinisa Mihajlovic đương nhiên biết thừa tài năng ấy có đủ để cống hiến cho đội bóng áo sọc đỏ-đen hay không. Vấn đề duy nhất mà ông khó kiểm soát được Balotelli chính là tâm lý. Bằng chứng là hồi tuần trước, ông từng phải phê phán chân sút 25 tuổi này do tỏ ra biếng nhác trong buổi tập của đội hình 2.

Dù vậy, cơ hội để Balotelli thể hiện ở derby chẳng phải là không có, như đồng đội Christian Abbiati thừa nhận: “Nếu Balo có phạm sai lầm, chúng chỉ xảy ra bên ngoài sân cỏ. Balo đang tập luyện rất tốt, khiến tôi cảm nhận được cậu ấy thật sự muốn đối mặt với Inter”.

Minh Châu

Ở 3 trận gặp lại Inter, Balotelli thắng 1, hòa 1 và thua 1, không ghi bàn nào nhưng có 1 pha kiến tạo.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm