Allegri và “kế hoạch B” Guarin

thứ bảy 8-8-2015 18:13:12 +07:00 0 bình luận
Quá trình chuẩn bị cho trận Siêu Cúp Italia đặt HLV Max Allegri trước một vấn đề thực sự: Juve đang thiếu tiền vệ trung tâm. Chấn thương của Khedira, trong khi Asamoah vẫn chưa trở lại sau nhiều tháng điều trị, khiến ông không có nhiều lựa chọn ở trung tuyến.

Cụ thể, Allegri gần như chắc chắn tung ra 4 tiền vệ Sturaro, Marchisio, Pogba và Pereyra trong đội hình xuất phát. Khi ấy, trên ghế dự bị của Juve không còn tiền vệ trung tâm. Caceres, Padoin hoặc Isla có thể trở thành những kẻ đóng thế bất đắc dĩ nếu điều xấu nhất xảy ra. Đây đều là các cầu thủ thiên về cánh. Với sự thiếu hụt nhân sự, cũng như hai vụ đàm phán Goetze và Draxler không tiến triển, HLV Allegri đang nhắm đến Fredy Guarin, người không có chỗ đứng chính thức ở Inter.

Allegri và “kế hoạch B” Guarin

Một yếu tố để Allegri xem trọng Guarin là hiểu biết của anh với bóng đá Italia. Tiền vệ 29 tuổi người Colombia đã gia nhập Inter từ tháng Giêng 2012. Tính đến nay, anh đã có 98 trận Serie A, ghi 14 bàn.

Guarin có lối đá tương tự như Vidal, người vừa được Juve bán cho Bayern, với sức mạnh nhưng không thiếu sự tinh tế. Giống như Vidal, Guarin có thể đảm bảo mọi vị trí ở hàng tiền vệ, dù phòng ngự hay vai trò kiến tạo sau lưng cặp tiền đạo.

Kim Ngọc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm