Bạn gái Ronaldo làm rộ tin đồn mang thai và đính hôn

Hoàng Hà
thứ sáu 22-5-2020 7:40:07 +07:00 0 bình luận
Bạn gái của Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã làm dấy lên tin đồn đính hôn và mang thai với một bức ảnh đăng lên mạng xã hội.

Trên Instagram, Georgina Rodriguez đăng bức ảnh đeo chiếc nhẫn to và một tay che bụng. Người bạn đời của Cristiano Ronaldo trước đó phủ nhận hai người đã đính hôn nhưng thông điệp mới nhất dường như lại khác.

Trong bức ảnh, người đẹp 26 tuổi ở trong thang máy và đưa tay lên bụng cùng với chú thích: “Buenos Dias” (chúc một ngày tốt đẹp).

Georgina Rodriguez khoe nhẫn làm dấy lên tin đồn

Câu chuyện thứ hai được Georgina Rodriguez chia sẻ với 18,2 triệu người theo dõi trên Instagram của mình cận cảnh chiếc nhẫn lớn trên ngón tay đeo nhẫn cưới bên cạnh chiếc túi xách Chanel.

Sau thời gian ở quê nhà Madeira của Ronaldo, khi trở lại Italia, Georgina đã ám chỉ về việc mang thai một lần nữa với bức ảnh có chú thích “Bé gái”. Hiện người đẹp gốc Argentina này có một bé gái là con chung với CR7, cũng như 3 đứa con khác của Ronaldo với những phụ nữ bí mật.

Thời gian gần đây, Georgina tỏ ra tích cực hoạt động trên mạng xã hội để đòi lại vị trí số 1 về lượng người theo dõi Instagram của mình ở Tây Ban Nha.

Một trong số này là mới cách đây mấy ngày, cô đăng bức ảnh tết bím tóc Ronaldo, điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý. Rodriguez viết: “Tôi thích nuông chiều tình yêu của mình. Chiều nay tôi tập luyện với bím tóc (người mẫu này biết cách ngồi yên)”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm