Bất động sản 8 triệu euro mà Ronaldo mới mua có gì đặc biệt?

Hoàng Hà
thứ bảy 23-5-2020 7:20:24 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo mới đây đã chi 8 triệu euro để mua một bất động sản ở Bồ Đào Nha. Nhiều người hâm mộ có lẽ muốn tìm hiểu xem khu đất này có gì đặc biệt.

Trong thời gian cách ly ở Madeira, Cristiano Ronaldo có cơ hội chăm sóc nhiều khoản đầu tư được thực hiện trong những năm gần đây, bao gồm khu nhà đất mới mua rộng tới 10.000 mét vuông.

Theo tiết lộ của tờ Correio da Manha, tiền đạo của Juventus mua tài sản trị giá 8 triệu euro này ở Cascais, một thành phố cách Lisbon 30 km, nơi ghi nhận thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước.

CR7 dự định xây dựng ngôi nhà mơ ước ở một trong những nơi được thèm muốn nhất tại Bồ Đào Nha. Khu vực này có tên Quinta da Marinha với môi trường giàu thảm thực vật, hồ và sân golf, kết hợp bên trong một trung tâm mua sắm khổng lồ và nhiều nhà hàng sang trọng.

Ronaldo có rất nhiều bất động sản ở khắp nơi

Theo Correio da Manha, ý định của Ronaldo dường như là cải tạo nơi đây thành ngôi biệt thự với tất cả các tiện nghi và sau đó đưa ra thị trường dưới dạng cho thuê. Tiềm năng này là rất lớn bởi nó nằm trong một khu vực tăng trưởng du lịch lớn những năm gần đây nhờ sự gần gũi với thủ đô Bồ Đào Nha và bãi biển Guincho nổi tiếng.

Cũng theo nguồn tin nói trên, công trình này đã bắt đầu được Ronaldo khởi công trước khi đại dịch COVID-19 lan tràn.

Đây chỉ là một trong rất nhiều bất động sản của ngôi sao người Bồ Đào Nha, chẳng hạn như tòa nhà bảy tầng ở Madeira, một ngôi nhà ở Algarve và 2 ngôi nhà hùng vĩ ở Lisbon. Một bất động sản khác đáng chú ý là ở Rua Castilho được Ronaldo mua với giá 7,5 triệu euro và trở thành thương vụ đắt nhất ở Bồ Đào Nha.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm