Chelsea ra điều kiện cho HLV Sarri về Juventus và nhắm cựu công thần thay thế

Guang Hui
thứ tư 22-5-2019 3:27:00 +07:00 0 bình luận
Nhật báo uy tín Telegraph vừa tiết lộ, Chelsea sẽ không ngáng đường mà sẵn sàng bật đèn xanh cho HLV Maurizio Sarri trở lại Italia với điểm đến là Juventus với 1 điều kiện...

HLV Sarri hiện nổi lên như là ứng viên hàng đầu cho vị trí thuyền trưởng của Juventus, sau khi nhà ĐKVĐ Serie A chia tay HLV Allegri sau 5 năm gắn bó. Trong khi đó, tương lai của Sarri tại Chelsea mùa này đã ít nhất 2 lần bị đặt dấu hỏi lớn, do phong độ trồi sụt của The Blues.

Chelsea ra điều kiện cho HLV Sarri về Juventus và nhắm cựu công thần thay thế
Tương lai Sarri ở Chelsea tiếp tục bị đặt dấu hỏi

Trước mắt, Chelsea sẽ không vội vã đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tương lai của Sarri, cho tới sau trận chung kết Europa League với Arsenal vào giữa tuần sau. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa đội bóng thành London muốn giữ chân chiến lược gia người Italia.

Ngược lại, theo nhật báo uy tín Telegraph, Chelsea sẵn sàng để Sarri trở lại Italia làm việc nếu HLV 60 tuổi này chủ động đề nghị lên BLĐ. Và đặc biệt nế Juventus chấp nhận móc hầu bao chi trả phí đền bù hợp đồng của Sarri. Con số được hé lộ ở mức 5 triệu bảng, đúng bằng giá trị 1 năm hợp đồng còn lại của Sarri với Chelsea.

Chelsea ra điều kiện cho HLV Sarri về Juventus và nhắm cựu công thần thay thế
Sau trận CK Europa League với Arsenal của Emery, tương lai Sarri sẽ sáng tỏ

Được biết, ngoài Sarri thì Antonio Conte hay Jose Mourinho cũng là ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng Juventus. Đáng nói, Conte từng dẫn dắt Chelsea tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2016/17, nhưng sau đó mâu thuẫn phải rời đi và khi ấy Chelsea phải đền bù hợp đồng tới 9 triệu bảng.

->>> Tiết lộ: Chelsea có thể hoàn tất 2 hợp đồng mới bất chấp án phạt cấm chuyển nhượng

Giờ  Chelsea không muốn lặp lại sai lầm như thế với trường hợp của Sarri. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn nhận đủ 5 triệu bảng một khi nhả Sarri cho Juve và dùng khoản tiền đó đầu tư tìm kiếm HLV mới.

Chelsea ra điều kiện cho HLV Sarri về Juventus và nhắm cựu công thần thay thế
Chelsea đang nhắm tới công thần Frank Lampard cho vị trí HLV trưởng

Telegraph hé lộ, Chelsea cũng đã nhắm tới công thần Frank Lampard, người đang giúp Derby County thăng hoa ở giải hạng Nhất và vẫn còn 2 năm hợp đồng tại đó. Trong diễn biến khác, một cựu công thần khác là Petr Cech cũng sắp trở lại Chelsea để đảm trách vị trí Giám đốc kỹ thuật từ mùa Hè này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm