Đội trưởng của Inter không hứng thú với Man Utd

thứ sáu 12-2-2016 19:17:26 +07:00 0 bình luận
Là chân sút số 1 của Inter Milan nhưng lại không có được phong độ cao trong mùa giải năm nay, đã có nhiều thông rin cho rằng Mauro Icardi sẽ chia tay đội bóng thành Milano mùa Hè tới.

Tính đến thời điểm của mùa giải, Mauro Icardi mới chỉ có được 10 bàn sau 24 trận tại Serie A, thành tích này rõ ràng là thua kém rất nhiều so với 22 bàn mà anh ghi được tại mùa 2014/15.

Mauro icardi

Tuy nhiên, năm nay mới 22 tuổi và Icardi được đánh giá là một trong những chân sút triển vọng nhất thế giới. Mùa này, anh cũng đã được HLV Roberto Mancini tin tưởng trao cho chiếc băng thủ quân. Chính vì thế, có rất nhiều đại gia châu Âu nhăm nhe muốn có được chữ ký của tiền đạo người Argentina này.

Trong số đó, Man Utd là CLB sốt sắng nhất với mục tiêu tăng cường hỏa lực cho hàng tấn công đang bị chỉ trích rất nhiều trong vài mùa qua. Icardi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo để kết hợp với những Wayne Rooney hay Anthony Martial. Thế nhưng, tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm bị chính Icardi dập tắt với tuyên bố: “Tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Milan và muốn ở lại đây thêm thật lâu nữa. Khi chuẩn bị ngồi vào đàm phán với CLB về vấn đề gia hạn hợp đồng, tôi đã nhận được kha khá lời đề nghị nhưng tôi đã sớm đưa ra quyết định của mình.

Nếu đó có là Manchester United đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ từ chối mà tôi. Inter đang có một chiến lược phát triển rất tuyệt vời và tôi muốn được là một phần của kế hoạch đó. Mọi người cho rằng tôi trị giá 40 triệu bảng nhưng chỉ có bản thân tôi mới hiểu được mình đáng giá bao nhiêu. Tôi cam kết tương lai của mình với đội bóng này và muốn trở thành một phần lịch sử của CLB”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm