FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm

thứ bảy 6-10-2018 7:17:43 +07:00 0 bình luận
Cáo buộc hiếp dâm khiến hình ảnh của Ronaldo bị tổn hại nặng về và mới đây đã có thêm một đối tác nữa của CR7 quyết định gỡ bỏ hình ảnh của anh.

Cáo buộc hiếp dâm khiến hình ảnh của Ronaldo bị tổn hại nặng về và mới đây đã có thêm một đối tác nữa của CR7 quyết định gỡ bỏ hình ảnh của anh.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Ronaldo là đối tác thân thiết của EA Sports khi anh thường xuyên được chọn làm hình ảnh đại diện cho các tựa game "FIFA" được ra lò hàng năm.

FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 1.

Ronaldo xuất hiện trên trang bìa FIFA 19

Ở phiên bản FIFA 19 năm nay CR7 tiếp tục được xuất hiện trên bìa đĩa và là trọng tâm trong mọi chiến dịch quảng cáo của EA Sports cho tựa game này.

Thế nhưng mới đây EA đã bất ngờ xóa bỏ mọi hình ảnh của Ronaldo quảng cáo cho trò chơi FIFA 19 trên các mạng xã hội từ Facebook, Twitter, Instagram,...

FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 3.

Hình ảnh của Ronalod bị gỡ bỏ

Dù phía EA có giải thích là hình ảnh được cập nhật thường xuyên nhưng nhiều người vẫn tin rằng, hành động này là để đẩy họ tránh xa khỏi những tình huống nhảy cảm có thể làm tổn hại đến tựa game và công ty.

Trước đó, người phát ngôn của EA cũng đã nói rằng: "Chúng tôi khá quan ngại về những cáo buộc hiếp dâm chống lại Cristiano Ronaldo.

FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 4.

Trên Facebook cũng tương tự

Chúng tôi vẫn đang theo dõi sát sao tình hình bởi chúng tôi muốn những cầu thủ và người đại diện phải thể hiện đúng giá trị và tầm vóc của EA".

Không chỉ riêng EA mà cả đối tác thân thiết Nike cũng đã bày tỏ sự "quan ngại sâu sắc về những cáo buộc mà siêu sao người BĐN phải đối mặt". Nguy cơ về hợp đồng quảng cáo trị giá 1 tỉ bảng có thể bị chấm dứt đang hiển hiện trước mắt.

FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 6.

Nike cũng đang cân nhắc tình hình với Ronaldo

Mới nhất, Ronaldo cũng không xuất hiện cùng các đồng đội ở Juventus trong buổi chụp hình quảng cáo cho hãng xe Jeep thuộc công ty Fiat Chrysler

Nên nhớ rằng chủ sở hữu của hãng xe này - gia đình Agnelli cũng đồng thời là những người chủ của CLB Juventus hiện tại. Mùa hè vừa qua, BLĐ Juve cũng đã trả lương cho Ronaldo thông qua hợp đồng quảng cáo Fiat.

FIFA 19 gỡ bỏ hình ảnh của Ronaldo vì lo ngại cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 7.

Ronaldo không tham gia quảng cáo cho hãng xe Jeep

Ngay cả những đối tác thân thiết cũng đang dần quay lưng với CR7, vậy nên nếu mọi thứ không sớm được giải quyết ổn thỏa thì sau đây sẽ còn rất nhiều nhãn hàng khác cũng sẽ quyết định "chia tay", tổn hại khi đó có thể lên tới cả trăm triệu bảng chứ không ít.

Cáo buộc hiếp dâm có thể khiến Cristiano Ronaldo mất hơn 20 nhà tài trợ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm