01h00 (01/03), Lazio - Sassuolo: Klose già vẫn bắn phá “ngon”

chủ nhật 28-2-2016 22:20:11 +07:00 0 bình luận
Miroslav Klose đã phát hỏa trở lại, sau 9 tháng tịt ngòi. Chính xác thì pha đệm bóng tung lưới Galatasaray giúp Lazio tiến vào vòng 1/8 Europa League giữa tuần qua là bàn đầu tiên của Klose sau 270 ngày.
Lazio

Lần cuối trước đó Klose khai hỏa là ở trận đấu đáng nhớ nhất của Lazio mùa trước, gặp Napoli vào ngày 31/05. Đó là trận đấu phân định suất cuối dự Champions League mùa này mà Lazio buộc phải thắng. Và họ đã làm được. Khi ấy Klose đã “đóng đinh” chiến thắng 4-2 cho Lazio. Và giờ sau 9 tháng anh mới lại có cơ hội ăn mừng, nhưng là 1 bàn thắng cũng khá quan trọng. Chưa hết, với pha lập công trước Galatasaray, Klose đã trở thành cầu thủ Đức nhiều tuổi nhất ghi bàn ở Cúp châu Âu - 37 năm 8 tháng 16 ngày - và là cầu thủ nhiều tuổi thứ 3 nổ súng ở Cúp châu Âu mùa này, sau Daniel Hestad (Molde) và Walter Samuel (Basel).

Rõ ràng, tuổi tác chưa thể buộc Klose nghĩ tới việc treo giày mà có chăng nó chỉ khiến hiệu suất ghi bàn của anh sụt giảm. Nhưng pha lập công trước Galatasaray sẽ là cú hích tinh thần quan trọng để Klose hưng phấn trở lại. Mùa này, những tiền đạo thực thụ của Lazio như Matri (4) hay Djordjevic (2) đều chơi tệ khi mới có vỏn vẹn 6 bàn ở Serie A. Giờ thì Klose đã sẵn sàng trở lại chia lửa. Chưa ai quên mới 1 năm trước thôi anh còn ghi tới 13 bàn. Vậy thì giờ sao không thể đặt niềm tin ở Klose, khi mà Lazio cần điểm số để bứt vào nhóm dự Cúp châu Âu mùa tới mà trước mắt là đánh bại chính đối thủ đang xếp trên 1 bậc, Sassuolo đêm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm