Haaland được loan tin đến Juventus thay vì MU nhờ “siêu cò” Raiola

Hoàng Hà
thứ ba 24-12-2019 11:28:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Haaland được cho là sẽ chuyển đến Juventus thay vì MU, điều mà nhiều phương tiện truyền thông Italia hôm nay đảm bảo chắc chắn.

Cả 2 tờ thể thao hàng đầu Italia là Corriere dello Sport và Tuttosport đều khẳng định, Erling Haaland đã chọn Juventus nhờ bàn tay đạo diễn của “siêu cò” Mino Raiola.

Nỗi thất vọng của Juventus sau khi thua Lazio ở Siêu Cúp Italia nhanh chóng được xoa dịu bằng niềm vui trên thị trường chuyển nhượng. Bianconeri cầm chắc có Haaland với thỏa thuận giữa các bên gần như đã hoàn tất.

Haaland được loan tin đến Juventus thay vì MU nhờ “siêu cò” Raiola

Juventus được cho là cầm chắc có Haaland

Các nguồn tin nói trên khẳng định, Juventus đã vượt qua mọi đối thủ cạnh tranh chính như MU, Dortmund, Leipzig để có Haaland.

Sau những tin đồn trong vài tuần qua, bây giờ Haaland có thể tự giải phóng cho mình bằng cách trả một điều khoản trị giá 30 triệu euro được kích hoạt vào tháng 1. Juventus đã tăng tốc nhờ bàn tay của Mino Raiola, người đóng vai một trung gian trong cuộc đàm phán sau khi cùng Haaland lắng nghe đề nghị từ cả Dortmund và Leipzig.

Tuy nhiên, cầu thủ 19 tuổi này thích một đội bóng cạnh tranh ở cấp độ cao và do đó đã chọn Juventus. Nhà vô địch Italia sẵn sàng chào đón anh để hoàn thành một hàng tấn công trong mơ với Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain.

Thỏa thuận nói trên dự kiến ​​sẽ được chốt với mức phí 30 triệu euro cộng với nhiều khoản tiền thưởng khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm