Hậu vệ Juventus phân bua sau khi bị chỉ trích liên quan đến phân biệt chủng tộc

Gia Bảo
thứ năm 4-4-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Juventus, Bonucci đã phải lên tiếng phân bua sau khi hứng chịu những lời chỉ trích liên quan đến sự việc đồng đội Moise Kean bị phân biệt chủng tộc.

Trong trận gặp Cagliari, Moise Kean bị các CĐV đội chủ nhà phân biệt chủng tộc bằng những lời lẽ mang tính lăng mạ. Sau đó, đồng đội Leonardo Bonucci cho rằng tiền đạo trẻ này cũng phải chịu trách nhiệm một phần cho sự việc này.

Hậu vệ Juventus phân bua sau khi bị chỉ trích liên quan đến phân biệt chủng tộc
Kean ăn mừng bàn thắng trước các CĐV Cagliari

Bonucci nói Kean “có thể đã làm điều đó khác đi” và “sự đổ lỗi là 50-50” sau khi cầu thủ 19 tuổi dang hai tay ăn mừng khi đối mặt với đám đông CĐV Cagliari sau khi ghi bàn.

Bonucci sau đó đã bị chỉ trích, bao gồm cả Raheem Sterling, nhưng bây giờ nói rằng mình “quá vội vàng” khi đưa ra những lời bình luận đó.

Trung vệ này viết trên Instagram: “Sau 24 giờ tôi muốn làm rõ cảm xúc của mình. Tôi đã được phỏng vấn ngay khi kết thúc trận đấu và lời nói của tôi đã bị hiểu sai rõ ràng, có lẽ vì tôi quá vội vàng trong cách bày tỏ suy nghĩ của mình.

Hậu vệ Juventus phân bua sau khi bị chỉ trích liên quan đến phân biệt chủng tộc
Bonucci nói rằng anh bị hiểu lầm bởi những lời bình luận

“Hàng giờ và hàng năm sẽ không đủ để nói về chủ đề này. Tôi kiên quyết lên án tất cả các hình thức phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử. Các hành vi phân biệt hoàn toàn không được chấp nhận và điều này không nên bị hiểu lầm”.

Sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho Juve trong chiến thắng 2-0 trước Cagliari, Kean đứng cạnh khung thành và dang hai tay ra để đáp lại lời thách thức về những lời lăng mạ từ trên khán đài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm