Hiệu suất khó tin của Ronaldo chấp cả cây đinh ba của Fiorentina

thứ bảy 1-12-2018 8:27:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu với Fiorentina diễn ra tối nay, Cristiano Ronaldo đang chấp cả hàng tiền đạo của đối thủ về số bàn thắng đã ghi được mùa này.

Trước trận đấu với Fiorentina diễn ra tối nay, Cristiano Ronaldo đang chấp cả hàng tiền đạo của đối thủ về số bàn thắng đã ghi được mùa này.

Sau khi đã chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League bằng chiến thắng tối thiểu trước Valencia, Juventus tiếp tục hướng đến một kết quả thuận lợi nữa với chuyến hành quân tới sân của Fiorentina tại vòng 14 Serie A.

Hiệu suất khó tin của Ronaldo chấp cả cây đinh ba của Fiorentina - Ảnh 1.

Juve đã chính thức giành vé vào vòng knock-out

Xét về mọi mặt, đội chủ sân Artemio Franchi lúc này đều không thể so sánh với một Juventus "ngoài hành tinh" đã giành tới 12 thắng lợi, và để hòa duy nhất 1 trận tính tới thời điểm hiện tại.

Đã vậy, họ còn phải đối đầu với cỗ máy săn bàn đang ngày càng vào guồng mang tên Cristiano Ronaldo.

Hiệu suất khó tin của Ronaldo chấp cả cây đinh ba của Fiorentina - Ảnh 3.

Ronaldo tiếp tục là tâm điểm chú ý

Trải qua 13 vòng đấu, siêu sao người BĐN đến nay đã có cho mình tới 9 bàn thắng và 6 trong số đó đến ở 6 trận gần nhất với hiệu suất trung bình 0,7 bàn/trận.

Một mình Ronaldo lúc này thậm chí còn chấp cả hàng công của Fiorentina là Chiesa - Simeone - Pjaca với chỉ 5 bàn ghi được tư đầu mùa giải.

Hiệu suất khó tin của Ronaldo chấp cả cây đinh ba của Fiorentina - Ảnh 4.

Cả hàng công Fiorentina không bằng 1 mình CR7

Thế nhưng, sự nguy hiểm của CR7 không chỉ dừng lại ở khía cạnh bàn thắng mà nó còn đến từ phẩm chất siêu sao, luôn biết lên tiếng đúng lúc bằng cách này hay cách khác mỗi khi đội bóng cần.

Minh chứng cụ thể nhất chính là pha kiến tạo đẳng cấp của anh cho Mandzukic đem về chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Valencia cách đây ít ngày.

Hiệu suất khó tin của Ronaldo chấp cả cây đinh ba của Fiorentina - Ảnh 5.

Ronaldo đã ghi dấu giày vào 17 bàn của Juve

Đó chỉ là 1 trong số 7 pha kiến tạo mà CR7 đã thực hiện ở mùa bóng năm nay. Tính ra, siêu sao người BĐN chỉ mất trung bình 86,4 phút để ghi dấu giày vào 1 bàn thắng của Juventus sau 17 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Ở Serie A lúc này, mới chỉ có đúng Parma và Chievo khiến ngôi sao 33 tuổi im tiếng hoàn, còn lại tất cả đều phải cúi đầu trước CR7. Vậy nên sẽ không có gì khó hiểu nếu tối nay, Fiorentina sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo gia nhập danh sách.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm