Ibrahimovic lập thành tích đi vào lịch sử trận derby Milan

Hoàng Hà
thứ hai 10-2-2020 0:10:47 +07:00 0 bình luận
Ibrahimovic đã được nhớ đến là người đi vào lịch sử trận derby giữa Inter Milan và AC Milan sau khi ghi bàn thắng tại San Siro.

AC Milan bất ngờ dẫn trước Inter tới 2 bàn trong hiệp 1 trận derby Madonnina với dấu ấn lớn từ Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sau khi kiến tạo cho Ante Rebic mở tỷ số đã nhân đôi cách biệt ngay trước giờ nghỉ.

Ibrahimovic lập thành tích đi vào lịch sử trận derby Milan

Ibrahimovic vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho Milan

Điều đó có nghĩa, Ibrahimovic (38 tuổi, 129 ngày) đã trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn trong lịch sử trận derby Milan tại đơn Serie A, vượt qua huyền thoại Liedholm (38 tuổi 43 ngày) và F. Inzaghi (34 tuổi 268 ngày).

Đây là bàn thắng thứ 6 của Ibrahimovic trong sự nghiệp vào lưới Inter qua 8 lần giáp mặt. Riêng với Milan, anh ghi 4 bàn và 1 pha kiến tạo sau 5 trận trước đối thủ cùng thành phố.

Ibrahimovic lập thành tích đi vào lịch sử trận derby Milan

Milan của Ibrahimovic thua ngược trước Inter

Mặc dù ghi bàn và kiến tạo, Ibrahimovic và Milan vẫn bị Inter lội ngược dòng thắng 4-2, kéo dài chuỗi trận derby không thắng kể từ ngày 31/1/2016.

Sau trận đấu, ngoài việc ca ngợi AC Milan trải qua hiệp đầu tiên hoàn hảo, tiền đạo người Thụy Điển còn bày tỏ ý kiến ​​của mình về đội bóng cũ: “Nếu bạn dẫn trước 2-0, bạn phải có khả năng kiểm soát, đặc biệt trước một đội như Inter. Tôi đã thấy họ (Inter) như thế nào? Trong hiệp 1, họ dường như không phải là đội bóng xếp vị trí thứ hai Serie A”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm