Juventus sắp sở hữu nhà VĐTG

thứ tư 22-7-2015 22:59:35 +07:00 0 bình luận
Người đại diện của tuyển thủ Đức Julian Draxler thừa nhận Juventus đang đàm phán với thân chủ của ông, và nhiều khả năng hợp đồng sẽ sớm được hoàn tất.

Sau sự ra đi Andrea Pirlo và mới nhất là Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich, Juventus đang rất thèm khát 1 cầu thủ dẫn dắt lối chơi. Roberto Pereyra vẫn chưa thực sự trưởng thành, còn các mục tiêu tiềm năng như Oscar hay De Bruyne đều rất khó để mua được. Vì thế, HLV trưởng Max Allegri nhắm tới tiền vệ tài năng Julian Draxler của Schalke 04 như là sự lựa chọn hoàn hảo.

Julian_Draxler

Giám đốc thể thao của Juve ông Fabio Paratici đã bay tới Đức đàm phán, và người đồng nhiệm bên phía Schalke Horst Heldt thừa nhận đội bóng đã cho phép “Bà đầm già” được phép đàm phán với Draxler. Điều khoản trong hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi này có ghi rõ, mức phí để giải phóng cho anh là 45 triệu euro. Tuy nhiên, theo ông Roger Wittman thì: “Sự thật là phí phá vỡ hợp đồng của Julian đã hết hạn từ ngày 30/6 rồi. Hợp đồng hiện tại của cậu ấy với Schalke có thời hạn đến năm 2018. Và thú thật, Julian và tôi hiện đang đàm phán với Juventus. Tôi nghĩ với khoảng 25 triệu euro, hợp đồng sẽ sớm được ký kết.”

Julian Draxler là sản phẩm của lò đào tạo trẻ của Schalke, anh đã có hơn 100 trận cho đội bóng vùng Gelsenkirchen.  Draxler cũng năm trong thành phần tuyển Đức vô địch World Cup 2014.

HOA VINH (theo Goal)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm