Juventus trước nguy cơ phải bán Ronaldo do đại dịch COVID-19

Hoàng Hà
thứ ba 31-3-2020 11:35:00 +07:00 0 bình luận
Juventus có thể phải thực hiện kịch bản bất khả kháng là bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè tới do ảnh tưởng của đại dịch COVID-19.

Cristiano Ronaldo đã chấp nhận cắt giảm lương để giúp Juventus giải quyết khó khăn do dịch bệnh gây ra. Tuy nhiên, tương lai của anh trong màu áo đen trắng đang bị nghi ngờ hơn bao giờ hết.

Thiệt hại kinh tế nặng nề của đại dịch sẽ gây ra hậu quả rất lớn đối với ngân sách của Juventus. Theo tờ Il Messaggero, CLB đang đánh giá một kế hoạch bền vững liên quan đến mức lương khổng lồ của CR7.

Juventus trước nguy cơ phải bán Ronaldo do đại dịch COVID-19

Juventus có thể phải bán Ronaldo

Chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã đến Juventus 2 năm trước, hiện nhận mức lương 31 triệu euro mỗi năm, tương đương với 54 triệu euro trước thuế. Vì vậy, cuộc khủng hoảng virus corona có thể khiến nhà vô địch Italia phải tính đến khả năng bán Ronaldo để giảm thiểu rủi ro.

Tờ báo xuất bản ở thủ đô Italia cho biết, có 3 kịch bản mở ra cho Ronaldo: Đầu tiên là chuyển nhượng ra nước ngoài. Juventus muốn thu về ít nhất 70 triệu euro, nhưng vấn đề là khó có CLB nào sẵn sàng đảm bảo mức lương tương đương với những gì tiền đạo người Bồ Đào Nha nhận được hiện nay.

Hai lựa chọn khác là duy trì hợp đồng hiện tại đến năm 2022 mà không gia hạn, hoặc gia hạn 1 năm nhưng với điều kiện cắt giảm lương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm