Lukaku ghi bàn ở derby Milan và khởi đầu hoàn hảo 4 mùa liên tiếp

Hoàng Hà
thứ bảy 21-9-2019 23:35:00 +07:00 0 bình luận
Romelu Lukaku có thể tự hào với thành tích ghi bàn của mình trong 4 mùa giải gần đây sau pha lập công cho Inter ở trận derby thành Milan.

Romelu Lukaku là tác giả bàn thứ hai cho Inter trước AC Milan, đem về thành tích toàn thắng sau 4 vòng đấu và tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng Serie A.

Pha lập công này cũng có nghĩa Lukaku đã ghi được ít nhất 3 bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên ở 4 mùa gần đây thuộc Top 5 giải đấu châu Âu. Nó chứng minh rằng anh luôn khởi đầu rất tốt và bây giờ hứa hẹn có thể làm được nhiều hơn thế cùng Inter so với MU.

Lukaku ghi bàn ở derby Milan và khởi đầu hoàn hảo 4 mùa liên tiếp

Lukaku ghi 3 bàn cho Inter từ đầu mùa

Bằng thứ tiếng Italia hoàn hảo, Lukaku nói về chiến thắng trước Milan: “Chúng tôi đã phản ứng tốt sau trận đấu với Slavia Prague. Tôi rất mừng cho chúng tôi”.

Tiền đạo người Bỉ sau đó tập trung vào Conte, người có thể giúp anh thăng hoa: “Mối quan hệ của chúng tôi rất bền chặt, ở tuổi 26 tôi muốn có một huấn luyện viên như vậy, có thể thúc đẩy tôi mỗi ngày. Tôi rất vui khi được ở bên ông ấy trong đội bóng này”.

Lukaku ghi bàn ở derby Milan và khởi đầu hoàn hảo 4 mùa liên tiếp

Lukaku có mối quan hệ tốt với Conte

Với bàn thắng bằng đánh đầu lần đầu tiên ở giải VĐQG kể từ ngày 2/9/2018 này, Lukaku đã giúp Inter bất bại 7 trận derby (4 thắng, 3 hòa), chuỗi thành tích tốt nhất kể từ năm 1999.

Tuy vậy, chắc chắn HLV Conte vẫn phải tìm cách cải thiện tỷ lệ làm việc giữa bộ đôi tiền đạo Lautaro Martinez và Lukaku, vốn chưa hoàn hảo. Hai người có rất ít mối liên lạc, chỉ một lần trong hiệp 1 khi cầu thủ người Argentina chuyền bóng cho Lukaku để dứt điểm.

Tỷ số chung cuộc: AC Milan 0-2 Inter

Ghi bàn: Brozovic 49, Lukaku 78’

Đội hình thi đấu

Milan: Donnarumma; Conti, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez (Theo Hernandez 71’); Kessie, Biglia, Calhanoglu (Paqueta 64’); Suso, Piatek, Leao (Rebic 83’).

Inter: Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; D'Ambrosio, Barella (Candreva 81’), Brozovic, Sensi (Vecino 71’), Asamoah; Lautaro Martinez (Politano 75’), Lukaku

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm