Lukaku lôi kéo Sanchez từ MU đến Inter bằng “quảng cáo” hấp dẫn

Hoàng Hà
thứ tư 28-8-2019 12:16:00 +07:00 0 bình luận
Romelu Lukaku là nhân tố quan trọng trong việc đưa Alexis Sanchez từ MU đến Inter Milan vào mùa hè này sau khi chỉ ra những điều hấp dẫn đang chờ đợi ở Italia.

Sportsmail tiết lộ rằng, Romelu Lukaku đã bắt đầu nhiều cuộc trò chuyện qua điện thoại với Alexis Sanchez, nói với đồng đội cũ ở MU về vẻ đẹp của thành phố Milano và ấn tượng ngay lập tức mà nơi đây mang lại cho mình.

Lukaku lôi kéo Sanchez từ MU đến Inter bằng “quảng cáo” hấp dẫn

Lukaku sẽ tái ngộ với Sanchez tại Inter

Lukaku khoe với tiền đạo người Chile về khu phố mới của anh thanh lịch và đáng sống hơn nhiều so với Manchester. Điều này được cho là đã góp phần quan trọng để Sanchez hối thúc đại diện của Sanchez tiến hành đàm phán với Inter.

Chình vì việc đảm bảo giành mục tiêu mong muốn là Sanchez nên Inter đã từ bỏ mọi sự quan tâm đến ngôi sao Paulo Dybala của Juventus.

Giám đốc của Inter, Giuseppe Marotta ban đầu vạch ra kế hoạch rằng Dybala và Sanchez đóng vai trò tương tự, khiến CLB quyết định chọn tiền đạo người Chile để theo đuổi mạnh mẽ hơn.

Lukaku lôi kéo Sanchez từ MU đến Inter bằng “quảng cáo” hấp dẫn

Lukaku trong màu áo Inter

Bây giờ, HLV Antonio Conte sẽ tập trung vào cặp tiền đạo của mình là Sanchez và Lukaku, hy vọng họ có thể khơi dậy mối quan hệ đối tác và tiếp lửa cho hàng công.

Trong thương vụ này, Inter đã tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mượn miễn phí Sanchez, đồng thời chỉ trả 40% tiền lương của cầu thủ. Cụ thể, Inter phải thành toán 175.000 bảng mỗi tuần, tương đương với 7 triệu một năm trong tổng số 16 triệu bảng, trong khi MU trả 9 triệu còn lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm