Nhà của Ronaldo bị đập phá vì gây thù chuốc oán ở World Cup

thứ ba 14-8-2018 3:12:09 +07:00 0 bình luận
12 năm đã trôi qua nhưng câu chuyện ầm ĩ về Cristiano Ronaldo giờ mới được tiết lộ. Đó là ngôi nhà của CR7 đã bị đập phá, lĩnh đủ mọi thứ rác rưởi, chỉ vì thân chủ gây thù chuốc oán với... chính đồng đội ở CLB tại World Cup 2006.

12 năm đã trôi qua nhưng câu chuyện ầm ĩ về Cristiano Ronaldo giờ mới được tiết lộ. Đó là ngôi nhà của CR7 đã bị đập phá, lĩnh đủ mọi thứ rác rưởi, chỉ vì thân chủ gây thù chuốc oán với... chính đồng đội ở CLB tại World Cup 2006.

Ronaldo đã có 6 năm thành công tại Man Utd sau khi anh gia nhập Old Trafford vào năm 2003 và giúp Red Devils 3 lần vô địch Premier League cũng như đã đăng quang tại Champions League 2007/08.

Năm 2009, anh chuyển tới Real Madrid nhưng vụ chuyển nhượng này có thể diễn ra sớm 4 năm sau va chạm giữa anh với tiền đạo Rooney tại World Cup ở Đức.

Nhà của Ronaldo bị đập phá vì gây thù chuốc oán ở World Cup - Ảnh 1.

Ronaldo đã có năm tháng tuyệt vời và cũng rất khó khăn ở MU

Khi đó, Ronaldo đã chọc giận CĐV Anh vì những gì họ cho là một âm mưu nhằm khiến Rooney bị đuổi tại World Cup.

Nhà của Ronaldo bị đập phá vì gây thù chuốc oán ở World Cup - Ảnh 2.

Rooney cay đắng rời sân

Tiền đạo của đội tuyển Anh nhận thẻ đỏ vì lỗi dẫm chân lên trung vệ khoác áo Chelsea lúc đó là Ricardo Carvalho, và áp lực Ronaldo trút vào trọng tài được cho là tác nhân dẫn tới việc Rooney bị đuổi và sau đó tuyển Anh gục ngã.

Nhà của Ronaldo bị đập phá vì gây thù chuốc oán ở World Cup - Ảnh 3.

Va chạm giữa cầu thủ Anh và Bồ Đào Nha

Theo báo chí Anh tiết lộ, CĐV Man Utd đã ra tay sau hành động của Ronaldo. Và cầu thủ người Bồ Đào Nha trở về nhà và thấy nhà của anh bị đập phá.

"Nhiều fan của Man Utd đã nổi điên sau va chạm giữa Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney tại Gelsenkirchen. Ronaldo trở lại Alderley Edge và thấy cửa sổ nhà bị vỡ, đầy rác rưởi đã trút xung quanh. Anh ấy giận dỗi đòi chuyển sang Real Madrid", tờ Express tiết lộ

Rất may là Man Utd đã thuyết phục cầu thủ của họ ở lại thêm 3 năm nữa. Theo được hiểu thì Alex Ferguson cho rằng, CĐV rồi sẽ sớm quên những gì xảy ra nếu anh đưa họ đến chức vô địch Premier League.

Nhà của Ronaldo bị đập phá vì gây thù chuốc oán ở World Cup - Ảnh 5.

Rooney và Ronaldo

Và Ronaldo đã làm như vậy, khi 26 bàn thắng của anh giúp Man Utd vượt qua Chelsea.

Về phía Rooney, anh cũng tiết lộ nhiều điều về những gì xảy ra với Ronaldo sau đó. Tiền đạo người Anh cho biết, họ đã nói chuyện trong đường hầm và khẳng định "báo chí muốn làm to chuyện của chúng ta…"

Cựu cầu thủ của Man Utd và Everton khẳng định rằng, chính anh cũng định chơi tiểu xảo để Ronaldo phải nhận thẻ ở trận đấu đó. "Anh ấy là đồng đội ở CLB nhưng là đối thủ ở đội tuyển. Vì thế, nếu tôi có thể khiến anh ấy bị đuổi, tôi sẽ làm."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm