Nhờ ứng viên Tổng thống Mỹ, Inter rải tiền mời Simeone

thứ hai 29-2-2016 23:18:27 +07:00 0 bình luận
Phong độ đáng thất vọng của khiến ông chủ Erick Thohir mất kiên nhẫn với HLV Roberto Mancini, và sẵn sẵn rải thảm đỏ mời chiến lược gia tài năng Diego Simeone (Atletico Madrid) ngồi vào chiếc “ghế nóng” vào Hè tới.

Thất bại 0-2 trước Juventus mới đây là dấu chấm hết cho tham vọng cạnh tranh chức vô địch Serie A của Inter, khi họ kém chính đối thủ này những 13 điểm trên BXH. Không những vậy, Nerazzurri còn có nguy cơ không được dự Champions League vào mùa sau, khi khoảng cách giữa họ và Top 3 ngày càng gia tăng. Không được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu là thảm hoạ lớn đối với đội bóng thành Milan, dựa trên những gì mà họ đã đầu tư cho HLV Mancini. Phương án tốt nhất là sa thải chiến lược gia người Ý vào cuối mùa giải.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Thohir đã bắt đầu có những liên hệ với HLV Simeone nhằm thuyết phục ông đến Milan làm việc, sau khi Chelsea ngừng theo đuổi ông để chuyển hướng sang Conte. Để nhận được cái gật đầu của chiến lược gia 45 tuổi người Argentina, Inter sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với tổng giá trị lên tới 100 triệu euro. Điều này có nghĩa là Cholo sẽ đút túi mức lương 20 triệu euro/năm, cao hơn gấp 3 lần so với những gì ông nhận được ở Atletico (6 triệu euro/năm).

Tại sao một đội bóng không quá dư dả về tài chính như Inter bỗng dưng trở nên giàu có như vậy? Một số nguồn tin cho biết Thohir đã tìm được những nhà đầu tư mới rất giàu có, sẵn sàng chi nhiều tiền cho Inter. Tập đoàn Proto Group Ltd của tỷ phú Alessandro Proto, cũng như ứng viên Tổng thống Mỹ 2016 đồng thời là ngôi sao truyền thông Donald Trump, đã cam kết hợp tác làm ăn với Nerazzurri. Bước đầu tiên của họ là chi tiền để Inter có được chữ ký của Simeone, sau đó sẽ giúp CLB mua hàng loạt ngôi sao để tìm lại ánh hào quang mà họ đã mất đi kể từ năm 2010.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm