Ở tuổi 33 Ronaldo vẫn sút như búa bổ suýt đổ cả khung thành Juventus

thứ hai 10-9-2018 12:23:27 +07:00 0 bình luận
Ronaldo có thể vẫn tịt ngòi từ đầu mùa giải Serie A đến giờ, nhưng anh vừa chứng tỏ sức mạnh đáng kinh ngạc ở tuổi 33 với cú “nã đại bác” như muốn làm đổ cả khung thành của Juventus.

Ronaldo có thể vẫn tịt ngòi từ đầu mùa giải Serie A đến giờ, nhưng anh vừa chứng tỏ sức mạnh đáng kinh ngạc ở tuổi 33 với cú "nã đại bác" như muốn làm đổ cả khung thành của Juventus.

Cho đến nay, Cristiano Ronaldo đã trải qua 3 trận liên tiếp tại Serie A không ghi bàn. Điều ngạc nhiên nhất là dù tung ra tới 23 cú sút nhưng anh vẫn chưa tìm đến mành lưới đối phương.

Ở tuổi 33 Ronaldo vẫn sút như búa bổ suýt đổ cả khung thành Juventus - Ảnh 1.

Ronaldo vẫn chưa ghi bàn dù có tới 23 cú sút

Trong khi chờ may mắn sẽ đến với mình, Ronaldo vẫn không ngừng tập luyện, đặc biệt là rèn luyện khả năng dứt điểm.

Trong thời gian không tập trung đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo dành gần như trọn thời gian để tập luyện cùng Juventus.

Trên mạng xã hội hôm 6/9 đã đăng tải hình ảnh Ronaldo một mình tập sút bóng cùng một trợ lý với cường độ cao, tập trung vào di chuyển và những pha dứt điểm từ xa.

Ronaldo tập luyện ở Juventus

Việc chú trọng vào khả năng dứt điểm để tìm kiếm bàn thắng đầu tiên có vẻ là ưu tiên hàng đầu của CR7. Điều này cũng vừa được chứng minh qua hình ảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội tập "nã đại bác".

Ở tuổi 33 Ronaldo vẫn sút như búa bổ suýt đổ cả khung thành Juventus - Ảnh 4.

Ronaldo vẫn còn rất sung mãn ở tuổi 33

Video cho thấy hình ảnh Ronaldo tung cú sút xa bên ngoài vòng cấm trong một buổi tập của Juventus. Quả bóng không đi vào lưới mà đập trúng xà ngang. 

Sức mạnh của pha dứt điểm này lớn đến mức quả bóng đã dội ngược trở lại với khoảng cách vượt qua vị trí mà Ronaldo và các đồng đội đứng.

Ronaldo sút bóng dội xà ngang

Có lẽ người hâm mộ sẽ không còn phải chờ đợi lâu để được chứng kiến Ronaldo "mở hàng" bàn thắng với Juventus khi chứng tỏ chăm chỉ như thế này.

Cristiano Ronaldo và 11 ngôi sao trong đội hình hưởng lương cao nhất Serie A 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm