Pep Guardiola: “Tôi không trói Goetze”!

thứ ba 21-7-2015 17:20:10 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận giao hữu với Inter ở Thượng Hải (Trung Quốc), Pep Guardiola không thể mãi né tránh mà đã phải trải lòng trước những câu hỏi liên quan đến vụ chuyển nhượng đình đám Arturo Vidal – Mario Goetze.

– Trận đấu tới sẽ gặp Inter, liệu có thể nói ông và Roberto Mancini cùng chia sẻ triết lý bóng đá?

Rất khó nói. Tôi đã vài lần trao đổi với Mancini và luôn dành cho ông ấy sự tôn trọng đặc biệt. Mancini là một cầu thủ lớn cũng như một HLV tài giỏi. Nhưng có một vài sự so sánh đôi khi không thể miễn cưỡng áp đặt.

16chan2

– Ông có thể nói gì với chúng tôi về vụ chuyển nhượng Vidal?

Tất các những gì có thể đó là anh ta hiện vẫn là cầu thủ của Juventus…

– Ông có tin sau 3 mùa giải bùng nổ trên đất Ý, Vidal sẽ mạnh mẽ và chơi hay hơn nữa khi trở lại Bundesliga?

Xin lỗi, nhưng những gì tôi nói về câu chuyện này đều đã bị “hiểu nhầm”. Tốt hơn tôi nên nói về những cầu thủ hiện có trong tay. Còn với Vidal, tôi nghĩ chẳng HLV nào không muốn có anh ấy.

16chan3

– Với Mario Goetze thì sao… Anh ấy sẽ ra sân trước Inter?

Trận giao hữu với Valencia cậu ấy vắng mặt vì hơi mệt và bác sỹ cũng khuyến cáo nên ngồi ngoài. Giờ thì Goetze đã thấy tốt hơn nhiều.

– Goetze nói rằng anh ấy sẵn sàng sang chơi ở Serie A, ông biết chứ?

Mario là một cầu thủ tài năng và tôi biết trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại. Nhưng tôi không phải người quyết định hay là người “trói buộc” để phải cởi dây để Goetze được ra đi.

Pep Guardiola: “Tôi không trói Goetze”!
Mario Goetze.

– Vậy thông tin mới nhất liên quan đến Goetze là gì?

Các bạn đã được nghe từ GĐ truyền thông của Bayern, Markus Hoerwick. Ông ấy khẳng định Goetze chỉ muốn ra nước ngoài thi đấu ở cuối sự nghiệp và hiện chưa liên lạc với bất kỳ CLB nào hết.

– Ở Bayern hiện có nhiều sự tò mò với tấn binh Douglas Costa?

Cậu ấy thể hiện rất tốt, nhưng có lẽ việc chuyển tới từ giải Ukraine chưa khiến CĐV quá phấn khích. Dẫu sao, Costa đang cho thấy có thể chơi tốt ở vị trí Franck Ribery để lại.

– Cảm ơn ông!

D.Q

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm