"Pogba sẽ không gia nhập Chelsea"

thứ sáu 6-5-2016 16:47:24 +07:00 0 bình luận
Đó là lời khẳng định của tay cò Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba trên tạp chí GQ phiên bản Italia về tương lai của tiền vệ người Pháp.
Pogba sẽ không gia nhập Chelsea

Người đại diện Mino Raiola xác nhận Pogba sẽ ở lại Juventus

Paul Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo báo chí Italia, Chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng bỏ ra 79 triệu bảng để mang tiền vệ người Pháp về sân Stamford Bridge nhằm chiều lòng HLV Antonio Conte, thầy cũ của Pogba ở Juventus. Tuy nhiên, tay cò Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba lại vừa “dội một gáo nước lạnh” vào tham vọng của Chelsea khi xác nhận trên tạp chí GQ phiên bản Italia rằng: “Pogba sẽ không đến Chelsea, ít nhất là trong thời điểm hiện tại. Còn chuyện tương lai thì tôi không dám đảm bảo”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Raiola cũng hé lộ khả năng Zlatan Ibrahimovic có thể quay trở lại thi đấu cho AC Milan từ mùa giải năm sau. Tương lai của chân sút người Thụy Điển ở PSG đang là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng Ibrahimovic vẫn chưa có tỏ động thái muốn làm mới hợp đồng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm