Ronaldo cha tự hào với giải thưởng đáng giá của con trai ở Juventus

Dịch Phong
thứ ba 10-12-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo cảm thấy rất tự hào về cậu quý tử Cristiano Jr mới nhận giải thưởng đáng giá cùng đội trẻ Juventus.

Con trai Cristiano Ronaldo, Cristiano Jr đã nhận giải thưởng “Tiền đạo xuất sắc nhất của giải” Cavour Trophy dành cho các đội U9 ở Italia. Cậu cả nhà Ronaldo đã ghi 3 bàn ở giải đấu này vào lưới các đối thủ Poirini Lenco và AC Bra, góp công lớn giúp đội trẻ Juventus lọt vào chung kết.

Ở trận đấu cuối cùng, đội U9 Juventus thắng đối thủ Chieri với tỷ số 3-2 để bước lên ngôi cao nhất. Riêng Cristiano Jr và một đồng đội khác nhận được giải thưởng cá nhân của BTC giải đấu.

Ronaldo cha tự hào với giải thưởng đáng giá của con trai ở Juventus

Con trai Ronaldo vô địch cùng đội U9 Juventus

Sau khi nhận được tin chiến thắng của con trai, Ronaldo đã chia sẻ hình ảnh Cristiano Jr cầm giải thưởng “Tiền đạo xuất sắc nhất” lên Twitter và chú thích đầy hãnh diện: “Tôi là một người cha tự hào về con trai”.

Đáng chú ý, thành tích mới nhất của Cristiano Jr không còn khiến mọi người bất ngờ vì con trai Ronaldo có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng khi mới gia nhập đội trẻ Juventus vào mùa trước. Cậu cả nhà Ronaldo ghi 58 bàn và thực hiện 18 kiến tạo chỉ sau 28 trận đầu khoác áo đội U9 Juventus. Trong đó, Cristiano Jr từng ghi 4 bàn ngay ở trận ra mắt và nổ súng đến 7 lần trong một trận khác.

Ronaldo cha tự hào với giải thưởng đáng giá của con trai ở Juventus

Ronaldo tự hào khi con trai nhận giải thưởng tiền đạo xuất sắc nhất

Tuy nhiên, Ronaldo cũng thừa nhận con trai sẽ gặp rất nhiều khó khăn để vươn đến thành công như anh. “Tôi hy vọng Cristiano có thể làm được như cha. Thằng bé nói nó sẽ làm tốt hơn cả tôi, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để làm được chuyện này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm