Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo?

thứ sáu 17-8-2018 23:30:10 +07:00 0 bình luận
Màn ra mắt Serie A của Ronaldo trong trận đấu tối nay chứng kiến lần đầu tiên sau 23 năm, Juventus mới khởi đầu mùa giải mà không có số 9 trong đội hình.

Màn ra mắt Serie A của Ronaldo trong trận đấu tối nay chứng kiến lần đầu tiên sau 23 năm, Juventus mới khởi đầu mùa giải mà không có số 9 trong đội hình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ bóng đá Italia đã sắp được chứng kiến siêu sao Cristiano Ronaldo chơi trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới khi Juventus có chuyến làm khách tới sân của Chievo.

Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo? - Ảnh 1.

Ronaldo có trận ra mắt Serie A tối nay

Nhờ có CR7 mà trận đấu này phút chốc trở thành một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế và được cả thế giới quan tâm chẳng kém gì trận El Clasico.

Không chú ý sao được khi đây không chỉ là khoảnh khắc lịch sử của Serie A mà với Juventus, nó còn mang ý nghĩa đặc biệt khác bởi họ sẽ có lần đầu tiên sau 23 năm khởi đầu mùa giải với chiếc áo số 9 bị bỏ trống.

Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo? - Ảnh 3.

Số 9 ở Juventus bị "khai tử" sau khi Ronaldo tới

Kể từ mùa bóng 1995/96 cho tới nay, số 9 của Juventus chưa lúc nào vô chủ. Những cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử "Bà đầm già" đều mặc chiếc áo mang tính biểu tượng này cho tới khi CR7 xuất hiện.

Chính sự có mặt của Ronaldo đã gián tiếp đẩy số 9 cuối cùng của Juventus là Gonzalo Higuain ra đi.

Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo? - Ảnh 4.

Một mình Ronaldo ghi bàn bằng 23 tiền đạo của Juventus cộng lại

Tuy nhiên, người Turin lúc này có lẽ cũng chẳng lấy làm buồn khi họ đang sở hữu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng.

Trong 9 năm khoác áo Real Madrid, một mình Ronaldo đã ghi được tổng cộng 451 bàn thắng, bằng thành tích của 23 tiền đạo Juventus trong thời gian tương tự cộng lại.

Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên cho Juventus ở trận giao hữu

Con số khủng khiếp đó đủ để thấy Ronaldo siêu việt như thế nào, và anh thậm chí có thể biến chiếc áo số 7 trở thành biểu tượng thành công mới tại Juventus Arena trong những năm tháng chơi bóng tại đây.

Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo? - Ảnh 6.

Thông tin lực lượng 2 đội

Và như người ta đã nói "đầu xuôi, đuôi lọt", sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu anh bắt đầu một chương mới thành công hơn ở Juventus bằng việc sút tung mành lưới Chievo Verona trên sân Bentegodi tối nay.

Ronaldo chấm dứt kỷ nguyên 23 năm số 9 của Juventus bằng chiến thắng trước Chievo? - Ảnh 7.

Thông số chuyên môn 2 đội

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm