Ronaldo chinh phục trở ngại duy nhất chưa từng vượt qua ở Serie A

Gia Bảo
chủ nhật 12-1-2020 7:10:28 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đang quyết tâm phục thù AS Roma trên sân Olimpico khi đây là trở ngại duy nhất mà anh chưa thể chinh phục ở Serie A.

Năm 2009, Cristiano Ronaldo thua trận chung kết Champions League khi còn khoác áo MU. Nhưng cũng ở đấu trường này, anh từng nổ súng để tạo nên chiến thắng 7-1 trước AS Roma.

Tuy vậy, CR7 đã cùng Juventus hứng chịu thất bại ở Olimpico hồi tháng trước và lịch sử cho thấy anh chưa bao giờ ghi bàn trên sân vận động này tại Serie A khi gặp AS Roma.

Ronaldo chinh phục trở ngại duy nhất chưa từng vượt qua ở Serie A

Ronaldo chưa từng ghi bàn tại Serie A trên sân Roma

Ở Serie A, Ronaldo vẫn còn một sân đấu chưa thể chinh phục (mùa trước là Chievo, bây giờ chơi tại Serie B) và đó là Olimpico, nơi anh cùng Juventus hòa 0-0 và thua 0-2 trong 2 cuộc đối đầu gần nhất.

Trong sự nghiệp, CR7 từng ghi 5 bàn vào lưới Roma nhưng chỉ xảy ra ở Cúp C1. Bây giờ chính là thời điểm anh chinh phục thử thách này tại Serie A nhờ tình trạng sung mãn.

Ronaldo chinh phục trở ngại duy nhất chưa từng vượt qua ở Serie A

Ronaldo đang sung mãn để báo thù Roma

Ronaldo đã ghi 9 bàn trong 7 trận gần đây cho Juventus, bao gồm cú hat-trick vào lưới Cagliari ở vòng đấu trước. Càng ấn tượng hơn khi anh đang trải qua 5 trận liên tiếp nổ súng tại Serie A và hoàn toàn có thể kéo dài mạch thành tích này.

Hồi đầu tuần, Cagliari là đội bóng cuối cùng ở Serie A mà Ronaldo chinh phục thành công sau khi đã tìm đến mành lưới hầu hết các đối thủ khác từng giáp mặt tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm