Ronaldo đưa gia đình về quê nhà "trú ẩn" phòng tránh virus corona

Dịch Phong
thứ tư 11-3-2020 7:55:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã đưa người thân về quê nhà Bồ Đào Nha "trú ẩn" để phòng tránh dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng ở Italia.

Ronaldo đã đưa bạn gái Georgina Rodriguez và 4 con trở về quê nhà Bồ Đào Nha tránh dịch Covid-19, theo tiết lộ của truyền thông Italia và Bồ Đào Nha. Hiện tại, cả nhà Ronaldo đang “trú ẩn” tại nhà cũ ở thành phố Funchal, quần đảo Madeira.

Ronaldo đưa gia đình về quê nhà trú ẩn phòng tránh virus corona

Mẹ Ronaldo mới phải nhập viện vì đột quỵ

Đây cũng là cơ hội tốt để Ronaldo có thời gian chăm sóc mẹ già mới bị đột quỵ vào đầu tuần trước. Trước đó, ngay khi biết tin mẹ nhập viện, Ronaldo đã sử dụng chuyên cơ riêng để bay thẳng từ Italia về Bồ Đào Nha. Rất may là sức khỏe bà Dolores Aveiro đã ổn định, nhưng các bác sĩ vẫn khuyến cáo người nhà cần theo dõi sát tình hình.

Đáng chú ý, gia đình Ronaldo đã rời Italia chỉ ít giờ trước khi Thủ tướng Giuseppe Conte ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc để ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona mới (Covid-19). Hiện tại, Italia đang là tâm dịch lớn nhất châu Âu và lớn thứ hai thế giới, chỉ sau Trung Quốc.

Ronaldo đưa gia đình về quê nhà trú ẩn phòng tránh virus corona

Serie A bị tạm hoãn đến ngày 3/4 vì dịch bệnh Covid-19

Tất cả các hoạt động tập trung đông người ở Italia đã bị cấm đến ngày 3/4, bao gồm cả giải Serie A. Như vậy, Ronaldo sẽ được nghỉ thêm ít nhất 2 tuần khi Liên đoàn bóng đá Italia dành thời gian bàn bạc kế hoạch tương lai cho giải vô địch Italia, nếu dịch bệnh không được kiểm soát.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm