Ronaldo gây choáng khi ghi bàn thắng "điên rồ" trong buổi tập

Dịch Phong
chủ nhật 31-5-2020 9:00:10 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ phát sốt khi ghi những bàn thắng rất ngoạn mục trong buổi tập mới nhất ở Juventus.

Ronaldo không hề đánh mất cảm giác bóng sau gần 3 tháng không thi đấu. Bằng chứng là tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn trình diễn kỹ năng dứt điểm vô cùng xuất sắc trong buổi tập mới nhất ở Juventus.

Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội “bắn nát” mành lưới khung thành của thủ môn Carlo Pinsoglio khi hai người được xếp cặp tập luyện cùng nhau. Anh liên tục thực hiện những cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến những vị trí hiểm hóc như góc chữ A, cột dọc hay xà ngang.

Video Ronaldo ghi bàn ngoạn mục khi tập sút bóng ở Juventus

Thực tế, Ronaldo không hề lơ là tập luyện trong thời gian phải tự cách ly ở quê nhà. Ngoài thời gian tập luyện ở phòng gym, CR7 còn tập nhờ trên sân nhà của CLB Nacional và một trong những nội dung tập luyện nhiều nhất là tập sút bóng với thủ môn. Điều này giải thích tại sao cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn có cảm giác bóng tốt khi trở lại tập luyện cùng Juventus.

Vài ngày trước, Ronaldo cũng khiến người hâm mộ phải vỗ tay khen ngợi khi dùng chân tâng bóng vào lưới bóng rổ trên sân tập. Màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã được các nhà quay phim của Juventus ghi lại để đăng tải lên mạng xã hội và thu hút hàng trăm nghìn lượt thích lẫn bình luận.

Ronaldo ghi bàn ngoạn mục vào lưới bóng rổ

Ronaldo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ngày tái xuất cùng Juventus. Theo kế hoạch, các trận đấu ở Serie A mùa này sẽ trở lại từ ngày 20/6 và dự kiến kết thúc trước ngày 20/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm