Ronaldo khiến ý đồ bắt penalty của thủ môn Fiorentina trở nên vô nghĩa

Gia Bảo
chủ nhật 2-2-2020 23:00:34 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Fiorentina, Bartlomiej Dragowski tuyên bố đã nghiên cứu những cú sút phạt đền của Cristiano Ronaldo trước cuộc đụng độ với Juventus.

Nhưng tất cả trở nên vô ích khi ngôi sao người Bồ Đào Nha đánh bại thủ môn này không chỉ một mà là hai lần từ chấm 11m trong chiến thắng 3-0.

Trước trận đấu, Dragowski nói với Corriere dello Sport: “Tôi đã nghiên cứu Cristiano Ronaldo, tôi biết anh ấy sút penalty như thế nào.

Ronaldo khiến ý đồ bắt penalty của thủ môn Fiorentina trở nên vô nghĩa

Ronaldo hai lần đánh bại thủ môn Dragowski trên chấm phạt đền

“Tôi sẽ không nói cho bạn biết tôi dự đoán anh ấy sẽ đá phạt đền như thế nào, hoặc anh ấy có thể đọc được điều đó và thay đổi nó. Tôi thực sự không mong có bất kỳ quả penalty nào trong trận đấu”.

Nhưng Dragowski - người đã chứng kiến ​​thủ môn đồng hương Ba Lan của mình, Wojciech Szczesny thực hiện một loạt pha cứu thua xuất sắc ở phía kia - chỉ tránh được phạt đền của Ronaldo trong 40 phút đầu.

Cú sút của Miralem Pjanic đã chạm vào tay Pezzella và công nghệ VAR xác nhận Juventus được hưởng phạt đền.

Ronaldo khiến ý đồ bắt penalty của thủ môn Fiorentina trở nên vô nghĩa

Ronaldo khiến nỗ lực nghiên cứu của Dragowski trở nên vô nghĩa

Ronaldo bước lên và đánh bại Dragowski để ghi bàn và san bằng kỷ lục của Juventus bằng cách ghi bàn trận thứ 9 liên tiếp tại Serie A.

Quả penalty thứ hai đến sau đó 10 phút khi Federico Ceccherini phạm lỗi với Rodrigo Betancur trong vòng cấm. Cựu tiền đạo Real Madrid đưa bóng vào góc tương tự trong khi Dragowski bay theo hướng khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm