Ronaldo lần đầu ghi bàn sau cáo buộc hiếp dâm

chủ nhật 7-10-2018 7:03:39 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus ở trận đấu đầu tiên, kể từ khi anh bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Cristiano Ronaldo vừa ghi bàn mang về chiến thắng cho Juventus ở trận đấu đầu tiên, kể từ khi anh bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Kathryn Mayorga vào năm 2009.

Bất chấp cáo buộc hiếp dâm, Ronaldo khiến thế giới ngả mũ bởi những con số vĩ đại

Ronaldo đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi gạt bỏ mọi rắc rối bên ngoài sân cỏ để tập trung cống hiến tối đa cho Juventus.

Ronaldo lần đầu ghi bàn sau cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 2.

Ronaldo vẫn tập luyện và thi đấu tốt cho Juventus, bất chấp những rắc rối bên ngoài sân cỏ đang bủa vây

Ngay trong thời điểm bị công kích dữ dội bởi cáo buộc hiếp dâm, CR7 vẫn tập luyện, thi đấu như ngày thường và thậm chí còn ghi bàn giúp Juventus duy trì thành tích toàn thắng tại Serie A.

HLV Max Allegri đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò sau chiến thắng trước Udinese.

"Ronaldo đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy không có vẻ gì là một người đang lo lắng cho những chuyện khác, ngoài bóng đá. Ronaldo vẫn bình tĩnh tập luyện như ngày thường và hôm nay, cậu ấy đã ghi một bàn thắng phi thường".

Ronaldo lần đầu ghi bàn sau cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 4.

Juventus và HLV Max Allegri đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo trước cáo buộc hiếp dâm

Nhận đường chuyền từ cánh trái của Mario Mandzukic, Cristiano Ronaldo đã sút nối cực nhanh, cực mạnh và cực hiểm bằng chân trái để găm bóng vào góc xa khung thành của Udinese.

Đó thực sự là một cú sút không thể cản phá, một cú sút như trút bỏ mọi ấm ức mà Ronaldo phải chịu đựng trong những ngày qua. Với pha lập công đẹp mắt này, ngôi sao Bồ Đào Nha đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Juventus ở Serie A, ngang bằng với thành tích của Mandzukic (4 bàn).

Ronaldo lần đầu ghi bàn sau cáo buộc hiếp dâm - Ảnh 6.

Ronaldo vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp vốn có ngay trong thời điểm phải chịu vô số áp lực vì cáo buộc hiếp dâm

Chiến thắng 2-0 trước Udinese cũng giúp Juventus có chiến thắng thứ 10 liên tiếp kể từ đầu mùa, bao gồm 8 trận thắng liên tiếp ở giải VĐQG, đạt thành tích khởi đầu tốt nhất kể từ 2005/06.

Cáo buộc hiếp dâm có thể khiến Cristiano Ronaldo mất hơn 20 nhà tài trợ


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm