Ronaldo lần đầu lập kỳ tích với Juventus để xóa bỏ “điều cấm kỵ”

Hoàng Hà
thứ hai 6-1-2020 15:52:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo phải chờ đến mùa giải thứ hai mới lập được kỳ tích với Juventus trong trận thắng Cagliari, qua đó xóa bỏ “điều cấm kỵ” tại Serie A là chưa bao giờ ghi bàn trước đối thủ này.

Juventus đánh bại Cagliari 4-0, bao gồm cú hat-trick của Cristiano Ronaldo trong hiệp 2. Điều này có nghĩa, CR7 đã lập kỳ tích lần đầu tiên ghi bàn 5 trận liên tiếp tại Serie A sau khi lần lượt chọc thủng lưới Sassuolo, Lazio, Udinese và Sampdoria.

Chuỗi trận ghi bàn này cho thấy phong độ cao của Ronaldo khi anh đã có tổng cộng 16 pha lập công từ đầu mùa trên mọi đấu trường, cải thiện đáng kể hiệu suất so với mùa trước.

Ronaldo lần đầu lập kỳ tích với Juventus để xóa bỏ “điều cấm kỵ”

Ronaldo lập hat-trick trước Cagliari

Nổ súng ở vòng đầu tiên của năm mới, tiền đạo người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở một trong 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu suốt 18 năm gần đây (2003-2020).

Nếu tính cả cấp độ CLB và đội tuyển thì Ronaldo đã có tổng cộng 26 bàn ở mùa giải này, vượt qua Timo Werner (24) và chỉ xếp sau Robert Lewandowski (35).

Quan trọng không kém, Cagliari là đội bóng cuối cùng ở Serie A mà Ronaldo chinh phục thành công sau khi đã tìm đến mành lưới hầu hết các đối thủ khác từng giáp mặt tại đây.

Ronaldo lần đầu lập kỳ tích với Juventus để xóa bỏ “điều cấm kỵ”

Ronaldo ghi bàn 5 trận liên tiếp tại Serie A

Đây là lần đầu tiên Ronaldo lập hat-trick cho Juventus kể từ tháng 3/2019 ở trận gặp Atletico Madrid, đồng thời trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên trong lịch sử ghi 3 bàn một trận đấu tại Serie A.

Trong khi đó, Gonzalo Higuain ghi bàn còn lại, giúp Bianconeri thắng đậm 4-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm