Ronaldo lặp lại tình trạng "đau khổ" của Hazard với Sarri ở mùa trước

Hoàng Thanh
thứ tư 13-11-2019 9:20:00 +07:00 0 bình luận
HLV Maurizio Sarri cho thấy ông không ngại thay thế những ngôi sao lớn như Ronaldo khỏi đội hình Juventus, giống như cái cách ông đã làm với Hazard thời còn cầm quân tại Chelsea.

Sarri và Ronaldo là hai cái tên được nhắc đến nhiều trong những ngày gần đây. Điều này xuất phát từ việc siêu sao CR7 bị HLV Maurizio Sarri rút ra trong 2 trận liên tiếp gặp Lokomotiv Moscow và AC Milan.

Ở cả hai lần thay người, Ronaldo đều thể hiện thái độ bực dọc. Thậm chí trước AC Milan, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn đi thẳng xuống đường hầm sau khi rời sân ở phút 55.

Ronaldo lặp lại tình trạng đau khổ của Hazard với Sarri ở mùa trước

Ronaldo tức giận khi bị thay ra

Cho dù HLV Sarri phát biểu sau trận đấu rằng, ông rút Ronaldo ra chỉ vì "tránh chấn thương cho CR7, tuy vậy, chiến lược gia người Ý đứng trước nhiều nghi vấn về mối quan hệ đang đi xuống giữa ông và ngôi sao 34 tuổi.

Cần biết, đây không phải lần đầu Sarri thẳng tay loại bỏ một ngôi sao lớn trong trận đấu, bởi hồi còn dẫn dắt Chelsea, ông đã làm điều tương tự với Eden Hazard.

Theo thống kê trong mùa trước, Hazard đã có 11 lần bị thay ra và 12 lần phải vào sân từ băng ghế dự bị. Anh chỉ có 20/43 trận chơi trọn vẹn 90 phút dưới sự chỉ đạo của Sarri.

Ronaldo lặp lại tình trạng đau khổ của Hazard với Sarri ở mùa trước

Ronaldo phải chịu cảnh không khác gì Hazard tại Chelsea mùa trước

Hazard là ngôi sao lớn nhất Chelsea nhưng Sarri có thừa sự cứng rắn để đưa ra các quyết định. Điều này đang được ông lặp lại ở Juventus nhưng trước một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất lịch sử, Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm