Ronaldo lỡ màn ra mắt Serie A vì trận Chievo - Juventus bị hoãn sau thảm họa sập cầu cao tốc?

thứ sáu 17-8-2018 10:39:04 +07:00 0 bình luận
Sau thảm họa sập cầu cao tốc ở Genova, trận đấu rất được quan tâm giữa Juventus và Chievo ở vòng 1 Serie A 18/19 khởi tranh tối mai rất có thể bị hoãn và như thế Ronaldo cũng lỡ màn ra mắt Serie A?

Sau thảm họa sập cầu cao tốc ở Genova, trận đấu rất được quan tâm giữa Juventus và Chievo ở vòng 1 Serie A 18/19 khởi tranh tối mai rất có thể bị hoãn và như thế Ronaldo cũng lỡ màn ra mắt Serie A?

Trong những ngày này, Italia và châu Âu đang rúng động bởi thảm hoạ sập cầu cao tốc ở thành phố Genova. Theo công bố của truyền thông nước này, đã có ít nhất 39 người thiệt mạng, 13 người bị thương sau vụ tai nạn thảm khốc này.

Ronaldo lỡ màn ra mắt Serie A vì trận Chievo - Juventus bị hoãn sau thảm họa sập cầu cao tốc? - Ảnh 1.

Hình ảnh về thảm hoạ sập cầu ở thành phố Genoa

Hiện tại, BTC Serie A đã chính thức tuyên bố hoãn 2trận đấu của vòng 1 mùa giải mới dự kiến khởi tranh tối mai. 

Đó là những trận đấu của Sampdoria và Genoa trước các đối thủ Fiorentina và AC Milan. Điều này cũng dễ hiểu bởi Samp và Genoa đang nằm sát khu vực xảy ra tai nạn kinh hoàng và có lẽ tất cả đều không còn tâm trí thi đấu sau sự cố đau thương.

Ronaldo lỡ màn ra mắt Serie A vì trận Chievo - Juventus bị hoãn sau thảm họa sập cầu cao tốc? - Ảnh 2.

Theo kế hoạch, các trận đấu còn lại của vòng đấu khai màn Serie A vẫn sẽ diễn ra bình thường.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng nhiều trận đấu còn lại, trong đó có màn ra mắt đáng chú ý của Cristiano Ronaldo ở cuộc so tài Juventus và Chievo cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Ronaldo lỡ màn ra mắt Serie A vì trận Chievo - Juventus bị hoãn sau thảm họa sập cầu cao tốc? - Ảnh 4.

Màn ra mắt rất đáng chờ đợi của Ronaldo tại Serie A rất có thể sẽ bị hoãn lại

Chia sẻ với truyền thông Italia, chủ tịch CLB Sampdoria, Massimo Ferrero tiết lộ người đứng đầu CLB Juventus, Andrea Agnelli cũng nói với ông rằng đang cân nhắc việc yêu cầu BTC Serie A tạm hoãn trận đấu của Juve trong bối cảnh tang tóc đau buồn.

"Tôi đã nói chuyện với Agnelli, ông ấy nói với tôi rằng Juventus nhiều khả năng sẽ không đá ở vòng 1. Chẳng thể nào nghĩ đến bóng đá ở thời điểm này khi lễ tang cho các nạn nhân sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy", chủ tịch CLB Sampdoria cho biết.

Hình ảnh ra mắt của Ronaldo trong màu áo Juventus ở một trận đấu giao hữu

Đại diện CLB Fiorentina cũng chính thức lên tiếng: "Theo chúng tôi, với tai nạn thảm khốc vừa diễn ra tại Genova, mọi thứ đều nên tạm gác lại. Ở thời điểm này, bóng đá Italia nên tạm dừng và dành những sự tôn trọng đến hàng chục gia đình các nạn nhân".

Ronaldo lỡ màn ra mắt Serie A vì trận Chievo - Juventus bị hoãn sau thảm họa sập cầu cao tốc? - Ảnh 6.

Ronaldo chưa thể ra mắt Serie A cuối tuần này?

Ở thời điểm hiện tại, BTC Serie A vẫn chưa đưa ra quyết định có hoãn hoặc điều chỉnh thời gian của 8 trận đấu còn lại ở vòng 1 hay không. Nếu các trận đấu này diễn ra bình thường, các cầu thủ sẽ có một phút mặc niệm và đeo băng đen trên tay khi thi đấu.

Trong trường hợp bị hoãn, Ronaldo sẽ phải chờ đến ngày 25/8 để có màn ra mắt Serie A trước đối thủ Lazio.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm