Ronaldo nạp "vitamin D" để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus?

thứ sáu 14-9-2018 10:31:45 +07:00 0 bình luận
Sau khi bổ sung "vitamin D" trong những ngày nghỉ vừa qua, Ronaldo hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi ở Juventus từ đầu mùa này.

Sau khi bổ sung "vitamin D" trong những ngày nghỉ vừa qua, Ronaldo hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi ở Juventus từ đầu mùa này.

Ronaldo đang có khởi đầu khó khăn tại Juventus khi chưa ghi được bàn nào sau 3 vòng đầu Serie A 2018/19. Từ phấn khích, các CĐV Juve đang bắt đầu cảm thấy sốt ruột vì phong độ của CR7.

Nhưng bất chấp những lời chỉ trích bắt đầu xuất hiện, HLV Max Allegri vẫn lên tiếng trấn an các CĐV rằng Ronaldo sớm muộn sẽ nổ súng trong thời gian ngắn sắp tới.

Ronaldo nạp vitamin D để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus? - Ảnh 2.

Ronaldo không phải tập trung cùng BĐN

Giữa lúc sức ép đang lên cao, ngôi sao người BĐN chọn cách đi nghỉ, tranh thủ những ngày hiếm hoi không thi đấu ở loạt trận giao hữu quốc tế cuối tuần qua.

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao người BĐN cũng đăng tải bức hình đang tắm nắng thư giãn trên du thuyền cung dòng trạng thái "Vitamin D".

Ronaldo nạp vitamin D để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus? - Ảnh 4.

Ronaldo đăng tải bức hình trên Instagram

Những tưởng đây chỉ đơn thuần là kỳ nghỉ xả hơi, giải tỏa áp lực sau quãng thời gian tịt ngòi vừa qua nhưng thực chất, chuyến đi này lại chính là một hình thức tập luyện của ngôi sao người BĐN.

"Vitamin D" mà Ronaldo nói đến là một chất rất cần để bổ trợ sự chắc chắn của các khớp xương, tốt cho tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch.

Ronaldo nạp vitamin D để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus? - Ảnh 5.

Sir Alex từng căn dặn Ronaldo phải biết bổ sung "vitamin D" cho cơ thể

Từ hồi còn ở Man Utd, Sir Alex đã yêu cầu Ronaldo và các học trò sử dụng giường tắm nắng để bổ sung vitamin D giữa thời tiết lạnh giá và u ám ở thành phố Manchester.

Ngoài ra, Ronaldo cũng thường xuyên bổ sung những dưỡng chất tốt khác cho cơ thể thông qua những thực đơn ăn - uống được nghiên cứu kỹ càng và khoa học.

Ronaldo nạp vitamin D để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus? - Ảnh 7.

Ronaldo trở lại tập luyện vào giữa tuần

Giữa tuần này, Ronaldo đã trở lại tập luyện tại Juventus để chuẩn bị cho trận đấu gặp Sassuolo thuộc vòng 4 Serie A cuối tuần này.

Trước một đối thủ không quá mạnh, các juventini đang rất hy vọng Ronaldo sẽ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi vừa qua.

Ronaldo nạp vitamin D để bùng nổ chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi tại Juventus? - Ảnh 8.

Ronaldo hứa hẹn sẽ bùng nổ bàn thắng trở lại

Năm ngoái, Ronaldo cũng ghi bàn đầu tiên tại La Liga ở trận đấu thứ 4 của mình và kịch bản đó hoàn toàn có thể một lần nữa lặp lại mùa này, nhất là sau khi đã nạp đầy năng lượng "D" ở kỳ nghỉ ngắn ngày vừa qua.

CR7 và những ngôi sao sân cỏ sở hữu thương hiệu thời trang nổi tiếng

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm