Ronaldo sẽ có đối tác mới người Mexico ở Juventus?

Gia Bảo
thứ hai 18-5-2020 15:39:54 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo có thể đón nhận một đối tác mới trên hàng công ở Juventus khi tiền đạo người Mexico, Raul Jimenez được đưa về trong kỳ chuyển nhượng này.

Raul Jimenez từng nổi lên là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, theo Sunday Express, Juventus đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo ghi 39 bàn thắng và 18 pha kiến ​​tạo qua 88 trận với Wolves.

Ở Italia, người hâm mộ suy đoán rằng Jimenez sẽ là đối tác mới của Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala. Đấy là vì Gonzalo Higuain có nhiều khả năng rời Juventus để trở về quê nhà Argentina. Những tin đồn gần đây cho thấy Higuain đã được River Plate liên hệ sau khi từng chơi 41 trận và ghi 15 bàn thắng tại đây.

Juventus cũng tranh tiền đạo Raul Jimenez với MU

 

Jimenez được đánh giá là “sát thủ” vòng cấm địa, với khả năng đánh đầu rất tốt. Trước khi mùa giải Ngoại hạng Anh tạm dừng, tiền đạo 29 tuổi người Mexico đã cân bằng thành tích ghi 13 bàn của mình trong chiến dịch trước đó.

Để có Jimenez, Juventus cần phải chi 34 triệu bảng (khoảng 38 triệu euro) giải phóng hợp đồng với Wolves có thời hạn đến năm 2023.

Juventus cũng có những lựa chọn khác như Mauro Icardi thuộc sở hữu của Inter và hiện được cho PSG mượn. Tuy nhiên, đối với trung phong người Argentina, họ phải chi ít nhất 70 triệu euro, vì Inter không có ý định giảm giá, đặc biệt là một đối thủ như Juventus.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm