Ronaldo ủng hộ Juventus mua một tiền đạo khác thay Lukaku

Dịch Phong
thứ ba 6-8-2019 14:40:00 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã ủng hộ Juventus ký hợp đồng với một tiền đạo khác thay thế cho thương vụ trao đổi Romelu Lukaku và Paulo Dybala bị đổ bể.

Juventus có thể cử người gặp Inter Milan để hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi theo gợi ý của Cristiano Ronaldo. Thông tin bất ngờ này mới được tiết lộ bởi nhật báo danh tiếng La Gazzetta dello Sport.

Theo đó, Ronaldo nhận định, phong cách thi đấu của Icardi sẽ giúp anh có thêm nhiều không gian trong những đợt tấn công của Juventus. Hiện tại, Mauro Icardi đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi kế hoạch của ông tại Inter Milan nên Juventus sẽ gặp thun lợi trong việc chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Ronaldo ủng hộ Juventus mua một tiền đạo khác thay Lukaku
Mauro Icardi đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi đội hình thi đấu của Inter Milan trong mùa giải 2019/20

Trước đó, Ronaldo cũng ủng hộ Juventus chiêu mộ Lukaku và thậm chí còn khuyên Dybala nên chuyển sang MU để phát triển sự nghiệp để tốt cho tương lai của tiền đạo này và cả Juventus.

Cá nhân Lukaku đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus và hai đội bóng cũng đồng ý trao đổi cầu thủ. Nhưng việc Dybala yêu cầu MU chi 15 triệu bảng mua lại bản quyền hình ảnh của tiền đạo này đang được sở hữu bởi một bên thứ 3 đã khiến thương vụ đổ bể.

Vì Juventus chỉ chấp nhận trao đổi cầu thủ nên đã không có lời đề nghị nào khác dành cho Lukaku. Bây giờ, Juventus cũng muốn đưa Dybala vào lời đề nghị hỏi mua Mauro Icardi vì HLV Maurizio Sarri cũng không muốn sử dụng Dybala. Phía Inter Milan vẫn chưa có phản hồi về thông tin này, nhưng tờ La Repubblica khẳng định, Icardi và Dybala đã trao đổi riêng với nhau về vấn đề này. 

Ronaldo ủng hộ Juventus mua một tiền đạo khác thay Lukaku
Lukaku đang là mục tiêu hàng đầu của HLV Antonio Conte

Khó khăn lớn nhất trong thương vụ này là HLV Antonio Conte đã chấm Lukaku chứ không phải Paulo Dybala. Bằng chứng là Giám đốc thể thao Fabio Paraticio của Inter Milan đã bay sang Anh để đàm phán với MU về một lời đề nghị mới cho Romelu Lukaku. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm