Ronaldo và Dybala tạo chỉ số ấn tượng giúp Juventus thắng Spal

Gia Bảo
thứ bảy 28-9-2019 15:50:09 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala đã kết hợp ấn tượng giúp Juventus thắng Spal mà minh chứng là những chỉ số xuất sắc mà họ cùng tạo ra.

Dybala thường được coi là bị lấp bóng Ronaldo trên hàng công Juventus, nhưng ở trận này anh đã kết hợp đối tác đầy tích cực với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trước Spal, cả hai tung ra 12 cú sút, gồm 8 ở trong vòng cấm; 6 lần rê dắt thành công (trong 11 lần); tạo 5 cơ hội, gồm 3 cơ hội lớn; 3 lần bị phạm lỗi, kiến tạo 1 và ghi 1 bàn.

Ronaldo và Dybala tạo chỉ số ấn tượng giúp Juventus thắng Spal

Dybala kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn

Đỉnh cao của sự kết hợp này chính là tình huống Dybala dốc bóng xuống biên và có đường tạt như đặt vào trong vòng cấm để Ronaldo có mặt kịp thời đánh đầu thành bàn.

Riêng đối với Ronaldo, anh có 60 lần chạm bóng, thực hiện 30 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 81%; có 4 đường chuyền quan trọng; 5 cú sút trúng khung thành; tạo 3 cơ hội lớn; rê dắt thành công 3/4 lần; thắng đối đầu tay đôi 7/8 lần; thắng không chiến 2/2 lần.

Trong hiệp 1, Ronaldo tạo ra cơ hội đáng kinh ngạc cho Ransey nhưng tiền vệ này bỏ lỡ khó tin. CR7 đã tạo 3 cơ hội trước giờ nghỉ nhưng không ai tạo cho anh cơ hội nào, điều lý giải cho việc anh chỉ nổ súng trong hiệp 2.

Ronaldo và Dybala tạo chỉ số ấn tượng giúp Juventus thắng Spal

Ronaldo ghi bàn ở 3 trận liên tiếp trên sân nhà

Với bàn ấn định tỷ số 2-0, Ronaldo lần đầu tiên ghi bàn 3 trận sân nhà liên tiếp tại Serie A. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp anh nổ súng cả 3 trận mở màn sân nhà trong mùa giải sau thành tích với Real Madrid mùa 2014/15 và MU mùa 2008/09.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm