Sau Ronaldo, Juventus sẽ nhờ “siêu cò” nổ thêm bom tấn Pogba và Milinkovic-Savic?

thứ ba 24-7-2018 7:17:22 +07:00 0 bình luận
Việc đưa về Cristiano Ronaldo không ngăn cản Juventus thực hiện thêm những thương vụ bom tấn khác và mục tiêu này đang được nhờ cậy vào “siêu cò” Mendes và Raiola.

Việc đưa về Cristiano Ronaldo không ngăn cản Juventus thực hiện thêm những thương vụ bom tấn khác và mục tiêu này đang được nhờ cậy vào "siêu cò" Mendes và Raiola.

Thị trường chuyển nhượng của Juventus mùa hè này đang nằm trong tay Jorge Mendes và có thể cả Mino Raiola, vốn là những người đại diện có máu mặt bậc nhất làng bóng đá thế giới.

Sau Ronaldo, Juventus sẽ nhờ “siêu cò” nổ thêm bom tấn Pogba và Milinkovic-Savic? - Ảnh 1.

Juventus đang nỗ lực đưa về Milinkovic-Savic, Pogba hoặc Rabiot

Juventus đang tìm cách thuyết phục Claudio Lotito - Chủ tịch của Lazio, để cho Sergej Milinkovic-Savic ra đi. Họ cũng nhắm đến Adrien Rabiot (PSG) như một giải pháp khác, dù phải cạnh tranh với Barca. 

Trên thực tế, khi tương lai của Miralem Pjanic ở Juventus không chắc chắn, khả năng nhà ĐKVĐ Serie A bỏ ra khoảng 100 triệu euro cho một tiền vệ chất lượng cao là hoàn toàn có thể.

Sau Ronaldo, Juventus sẽ nhờ “siêu cò” nổ thêm bom tấn Pogba và Milinkovic-Savic? - Ảnh 2.

Milinkovic-Savic được Lazio hét 150 triệu euro

Milinkovic-Savic và Paul Pogba đang là ưu tiên hàng đầu, mặc dù Juventus chỉ có thể mua một trong hai người. Điều gây khó dễ cho Bianconeri nằm ở mức giá 150 triệu mà Lotito đòi hỏi như báo chí Italia thông tin.

Theo Tuttosport, để mở khóa cho thương vụ này, Juventus có kế hoạch hợp tác với siêu đại diện Jorge Mendes. Ông không phải là đại diện của tiền vệ người Serbia (đại diện là Mateja Kezman), nhưng có ảnh hưởng nhất định nếu tiến hành đàm phán.

Sau Ronaldo, Juventus sẽ nhờ “siêu cò” nổ thêm bom tấn Pogba và Milinkovic-Savic? - Ảnh 4.

Jorgen Mendes có thể là chìa khóa để Juventus giành Milinkovic-Savic

Mendes sẽ đóng vai trò trung gian sau khi tăng cường mối quan hệ với cả hai chủ tịch của Lazio và Juventus. Các cuộc đàm phán thành công cho Ronaldo và Joao Cancelo tới Juventus hay Nani, Pedro Neto và Bruno Jordao đến Lazio tạo ra tin tưởng rằng người đàn ông Bồ Đào Nha này sẽ giúp Juve giải quyết được tình hình.

Trong khi đó, thông tin Pogba muốn trở lại Juventus để chơi cùng Ronaldo không còn quá bất ngờ. Mối quan hệ của tiền vệ người Pháp với Jose Mourinho chưa bao giờ tốt và việc Pogba bị gạt ra khỏi danh sách 6 đội trưởng tại Man Utd càng đẩy xa anh khỏi ông thầy.

Sau Ronaldo, Juventus sẽ nhờ “siêu cò” nổ thêm bom tấn Pogba và Milinkovic-Savic? - Ảnh 6.

Pogba có thể trở lại Juventus để chơi cùng Ronaldo

Tất nhiên, thương vụ này không đơn giản bởi có lẽ Juventus phải trả nhiều hơn 114 triệu euro mà Man Utd chi cách đây 2 năm cho Pogba.

Dù sao, với "siêu cò" Mino Raiola, mọi thứ đều có thể trong phần còn lại của thị trường chuyển nhượng hè 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm