Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là "ông hoàng" mạng xã hội

chủ nhật 21-10-2018 12:13:37 +07:00 0 bình luận
Theo thông kê mới được công ty kiểm toán KPMG đăng tải, mức độ nổi tiếng của Ronaldo trên mạng xã hội đang được xếp vào hàng nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại.

Theo thông kê mới được công ty kiểm toán KPMG đăng tải, mức độ nổi tiếng của Ronaldo trên mạng xã hội đang được xếp vào hàng nhất nhì thế giới ở thời điểm hiện tại.

Khoảng hơn 1 tháng trở lại đây không phải là quãng thời gian êm đẹp với Ronaldo khi anh liên tục dính phải những bê bối bên ngoài sân cỏ liên quan đến cáo buộc hiếp dâm.

Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là ông hoàng mạng xã hội - Ảnh 1.

Tầm ảnh hưởng của Ronaldo là quá khủng khiếp

Dẫu vậy, scandal này dường như vẫn chưa hề có tác động quá lớn tới tầm ảnh hưởng của Ronaldo khi theo thống kê mới được hãng kiểm toán KPMG công bố, CR7 vẫn là cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội phạm vi toàn cầu.

Cụ thể, 3 mạng xã hội chính mà Ronaldo tham gia là Facebook (123 triệu), Twitter (75 triệu) và Instagram (143 triệu) đã đạt tổng cộng 340 triệu lượt theo dõi.

Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là ông hoàng mạng xã hội - Ảnh 3.

BXH lượng người theo dõi trong giới cầu thủ

Nếu tính trong giới cầu thủ, Ronaldo hoàn toàn giữ vị thế độc tôn khi bỏ xa 2 người đồng nghiệp là Neymar (205 triệu) và Lionel Messi (189 triệu).

Nếu tính rộng hơn ở những môn thể thao khác, CR7 vẫn là ông hoàng. Những cái tên đình đám như Lebron James (106 triệu), Stephen Curry (43 triệu), Nadal (37 triệu),... đều "hít khói" Ronaldo với khoảng cách rất xa.

Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là ông hoàng mạng xã hội - Ảnh 4.

Top 5 VĐV thể thao có nhiều người theo dõi nhất

Chưa dừng lại ở đó, nếu đem so sánh với top 5 người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất thời điểm hiện tại thì Ronaldo vẫn tiếp tục là cái tên dẫn đầu danh sách.

Những Justin Bieber (284 triệu), Taylo Swift (268), Barack Obama (176) hay Donald Trump (90) cũng chẳng thể nào so bì được với siêu sao 33 tuổi.

Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là ông hoàng mạng xã hội - Ảnh 5.

Ronaldo so với top 5 người nổi tiếng nhất trên MXH

Chính tầm ảnh hưởng khủng khiếp trên mạng xã hội này giúp Ronaldo thu về bộn tiền cho mỗi bài viết của anh trên trang cá nhân.

Tính ra, mỗi bài viết dù là ngắn nhất của CR7 trên Instagram được định giá lên tới 750 nghìn USD, tương đương 17,5 tỉ VNĐ.

Scandal là chuyện nhỏ, so với LeBron James hay Stephen Curry, Ronaldo vẫn là ông hoàng mạng xã hội - Ảnh 6.

Mỗi bài đăng trên MXH của Ronaldo có giá cực đắt

Tính trên toàn thế giới, chỉ có đúng 2 người có định giá cao hơn là Kylie Jenner (1 triệu USD/bài) và Selena Gomez (800 nghìn USD/bài).

Nhìn vào đó để thấy, Ronaldo vẫn đang là cỗ máy in tiền hạng nặng dù đã bước sang tuổi 33 và chắc chắn siêu sao người BĐN sẽ còn tạo ra sức ảnh hưởng trong một thời gian dài nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm