Tại sao Ronaldo sẽ không đổi áo ở trận Juventus vs Roma sắp tới?

Gia Bảo
thứ năm 9-1-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Juventus đụng độ Roma vào Chủ nhật tới tại Serie A nhưng Cristiano Ronaldo sẽ không đổi áo với bất kỳ cầu thủ nào.

Cristiano Ronaldo có mối quan hệ không tốt với AS Roma kéo dài kể từ khi anh chơi cho MU, điều dẫn đến việc ngôi sao này không có ý định đổi áo với bất kỳ cầu thủ nào của đội bóng thủ đô.

MU từng đối mặt với Roma ở Cúp C1 vào năm 2007 khi đội bóng Anh giành chiến thắng 7-1 trong trận lượt về vòng tứ kết, một trải nghiệm mà sau đó Ronaldo cảm thấy bực bội.

Tại sao Ronaldo sẽ không đổi áo ở trận Juventus vs Roma sắp tới?

Ronaldo trong màu áo MU gặp Roma 2007

“Khi tỷ số là 6-0, họ yêu cầu tôi dừng lại, một đối thủ đã cầu xin tôi ngừng rê bóng “, Ronaldo nói vào tháng 12/2018. “Những người khác đe dọa sẽ làm tổn thương tôi”.

Khi được hỏi về Roma, Ronaldo tuyên bố: “Không có cầu thủ nào mà tôi sẽ đổi áo”.

Ronaldo sẽ cùng Juventus đến Olimpico với mục tiêu ghi bàn ở trận đấu thứ 6 liên tiếp tại Serie A sau thành tích lập hat-trick ở vòng mới nhất.

Tại sao Ronaldo sẽ không đổi áo ở trận Juventus vs Roma sắp tới?

Ronaldo vừa lập hat-trick tại Serie A

Mùa trước, trong mùa đầu tiên ở Italia, CR7 không đạt được tỷ lệ ghi bàn thông thường của mình khi chỉ có 21 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Nhưng mùa này, Ronaldo đã trở lại với hiệu suất tốt nhất như từng trải qua 9 năm chơi cho Real Madrid bằng cách ghi được 13 bàn sau 15 trận ở Serie A. Tính cả CLB và đội tuyển, anh có tới 26 bàn kể từ đầu chiến dịch, chỉ xếp sau Robert Lewandowski trong 5 giải hàng đầu châu Âu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm